Það eru eflaust margir orðinir hundleiðir á þessari umræðu og er það allveg skiljanlegt fyrir þá sem hafa ekkert með þetta að gera.
En þeir sem vilja fá þesssa umræðu upp á yfirborðið hafa fullan rétt til að ræða þetta mál, hvar sem er og hvenar sem er.

Þannnig ég vill fá að sleppa commentum eins og að þetta málefni er orðið þreytt, ég er að vonast eftir allmennilegri umræðu um þetta, því fyrri umræður um þetta á huga hafa ekki verið upp á marga fiska.


Allavegana, er enginn orðin leiður á því hvernig þetta er orðið hérna hjá okkur á Íslandi?

Mundi einhverjum finnast það rétt að ef þú mundir fá þér bjór 21 janúar á góðum laugardegi, svo tveimur vikum seinna ertu stoppaður fyrir það eina að vera keyra.
Það er tekið þig inn í bíll og spurt þig að allskonar spurningum, svo færðu spurninguna ertu undir áhrifum áfengis? Þú svarar að sjálfsögðu nei, lögreglumaðurinn segjir þá við að þú veist áð það tekur áfengt efni rosalega langan tíma að fara úr líkamanum. Maður mundi kannski spurja þá, afhverju takiði þá fólk fyrir það eina að hafa áfengi í blóðinu? Þú ert ekkert fullur, ekkert búinn að fá þér bjór í tveir vikur. Þeir vilja fá þig upp á stöð með sér. Tala alltaf við mann eins og maður hefði drepið móður þeirra. Þú ert fallinn, það fannst alkahól í líkamanum á þér og þú reynir að segja við þá að þú ert ekkert fullur, ég drakk síðast fyrir tveimur vikum. Lögreglan hlustar nákvæmlega ekki neitt á þig, allveg sama um þig og þína stöðu.
Það er tekið af þér ökuskirteinið, missir prófið færð svo um 400.000 sekt og missir prófið í 1 og hálft ár.

Mundi einhver sætta sig við svona óréttlæti?
Það er FULLT af fólki sem hefur lent í nákvæmlega þessu útaf cannabis efnum. Hvernig haldiði að þetta sé fyrir einhvern ákveðin aðila? Getiði ímyndað ykkar, hversu mikil áhrif þetta hefur á lífið hans? Þú færð ekki vinnu fyrir ríkið, þú getur ekki farið til USA í meira en fimm ár, kominn á sakarskrá og það hvernig þetta hefur áhrif á fjölskyldulífið? Bara fyrir það eina að fá sér smók?

Ef einhverjum dettur í hug að segja að þá á fólk bara sleppa þessu.
Hvernig mundi ykkar lítast á ef ég mundi setja reglur gegn því að þú mættir ekki borða nammi eða það klassíska áfengi. Það mundi nú heyrast í einhverjum ef þú fengir sömu meðferð og fólk fær fyrir að koma nálægt cannabis.

Hversu lengi ætlum við að horfa fram hjá staðreyndunum?
Ég bara trúi því ekki að ég er partur af samfélagi sem er svona þröngsýnt og vitlaust! Það er árið 2009! Við verðum að fara lifa eftir því.
Það eru til staðar staðreyndir um cannabis sem er horft algjörlega fram hjá!

Ég vill ALLS ekki vera borga fúlgur fjár í ríkið svo fer HEILL hellingur í það að stöðva cannabis neyslu!
Það er FULLLLLLLLT af hlutum sem eru mun verri en cannabis. Ríkið eyðir óendanlegum peningum í að stöðva þetta, eins og sést algjörglega núna, þeir eru búnir að gera upptækt umþabil 2000 plöntur eða meira.
Allur þessi mannskapur, tæki og tól og tíminn sem fer í að stöðva þetta er út í hött. Ímyndaðu þér peningin, 2000 plöntur, sirka 450 grömm á einni plöntu, 2500 krónur gramið ef ríkið mundi kannski selja þetta eins og áfengi. 2000*450*250= 2250000000 þessi peningur gæti farið beint í að borga einhverja vitleysu fyrir ríkið.

Við vitum að þetta er ekki slæmur hlutur, en þetta er auðvitað persónubundið eins og ALLT annað, áfengi fer t.d. ekki vel í marga, reykingar, matur og mjólkurvörur, ég gæti haldið endalaust áfram. Margir sem prufa cannabis og þeim líður ógjeðslega illa, allveg það versta sem það hefur prufað og ef það er þannig, þá frábært, þá reykir þú bara ekki cannabis, það þýðir samt ekki að ég megi EKKI gera það.

Fullt, fullt af rannsóknum sýna fram á að cannabis er ekki svo slæmt eftir allt.
Það er enginn læknir sem getur sýnt fram á að cannabis sé slæmur hlutur. Ef þú neytir cannabis efna rétt, þá er ekki nein hætta á ferðum.
Ef þú hefur öll réttu tólin, þá er enginn hætta á ferðum, ef þú veist hvað þú ert að fara gera og hefur stjórn á sjálfum þér, þá er cannabis ekki að fara verða versti hluturinn í lífinu þínu.

Ímyndið ykkur að cannabis getur tekið við af 20-30% af lyfjum sem fólk fær frá læknum eða út í apóteki.
Hvor mundi ykkur líða betur með að fá sér eina góða köku eða tvær töflur sem eru búnar til á rannsóknarstofu út í rassgati.
Það er hægt að nota cannabis gegn gláku, alzheimer, gigt, anorexíu, ofvirkni, nokkurn vegin öllu sem þú getur ímyndað þér.

Ég þarf nú ekki að vera pillusjúklingur til að vita að læknatöflur og læknadóp er nánast versta sem þú gætir nokkurn tíman komist í.
Ef þú ert með ofvirkan krakka sem er allveg að gera þig brjálaðan og þú veist að rídalín og þessar töflur sem er verið að láta krakka fá er allveg út í hött. Í staðin fyrir að búa til eina góða köku fyrir hann og hann slakast á. Þetta er ein leið sem er verið að prófa út í Usa.




Hefur líka einhver spáð í því útaf hverju þetta er svona litið illum augum á?
Veit einhver útaf hverju þetta var bannað?

Ég veit allavegana fyrir víst að stjórnarskráin í USA er skrifað á hemp, sem er unnið úr cannabis.
Goerge Wasinghton átti stæðstu hemp fields í USa þegar hann var forseti, það var líka skylda í gamla daga að hafa hemp ekru ef þú áttir bóndarbæ. Því þetta efni er svo auðvelt í ræktun og vinnslu. Við getum notað hemp í það nákvæmlega sama og við notum tré í. Nema munurinn er að það tekur umþabil 20 ár fyrir eitt tré að vaxa, en þú gætir fengið umþabil 4 uppskerur á ári frá hempi. Þú getur ímyndað þér, í staðin fyrir að rífa niður öll þessi tré, í staðin fyrir að hafa einhvað annað efni sem er auðveldara í notkun.
VIð gætum búið til plast sem eyðist upp hraðar í nátturuni en hefur nánast sama styrkleika og venjulegt plast. Við getum búið til blöð, klósetpappír, peninga, orku. Það er hægt að gera allt með þesari plöntu.

Nema hvað, afhverju þetta skuli hafa orðið bannað.
Það vara maður sem ég man ekki allveg hvað hann hét, azinger minnir mig, sem stjórnaði flowinu af þessu efni inn í landið, hann átti nokkurnvegin einkaréttin af cannabis.
Nema hvað, svertingjarnir og mexikanarnir voru farnir að vera svolítið stórir og voru farnir að græða pening á þessum innflutningi á þessari vöru, þannig þessi azinger fór fyrir þing bað um allveg fullan einkarétt af cannabis og eins og vinirnir á þingi reddi þessu ekki fyrir hann, nema hvað, í hvert skipti sem cannabis þarf að komast inn í landið, þá þarf það á fá sérstakan stimpil og það voru bara einhverjir fjórir aðilar sem fengu leyfi fyrir þessu eftir að hann fékk þessu framgegnt.
Það voru settar reglur að þú færir í fangelsi eða verðið drepin ef þú flytur þetta efni inn.
Eins frábært og USA er, þá voru þeir svo sniðugir að búa til mynbönd og nóg af þeim til að segja fólki að þetta er það versta sem þú getur gert, þú verður brjálaður eftir einn smók og í flestum af þessum myndum var það svartur maður eða dökkur maður sem var sá sem dreifði þessu út.

Þetta er samt eins gróf saga og þið gætuð ímyndað ykkur, en þetta var nokkurnvegin svona. Það er heimildarmynd um nákvæmlega þennan hlut, sem var gerð af bbc og það var tekið allveg upprunan á cannabis.

Þetta er búið að vera þekkt í mörg þúsund ár, vestræn menning tókst einhvern megin að eyðinleggja þetta.
Það er vitað að Napoleon neytti cannabis og flestir hermenn hans, notuðu þetta frekar en brandy, staðin fyrir að vera þunnir daginn eftir, var mun auðveldara að slaka á svona. Vitað um fullt af svona hlutum.


Þetta er bara nokkurnvegin það nákvæmlega sama sem er í gangi núna.
Ég furða mig alltaf jafn mikið á því þegar fólk reynir að standa gegn cannabisneyslu, ef þér líkar það ekki, ekki gera það. Það er minn réttur að lifa hér á Íslandi og það er minn réttur til að velja!
Ísland hefur alltaf verið litið á sem frábært og gott land, en ég held að það er alltaf að koma meir og meir í ljós hvernig við erum.
En við getum breytt þessu. Það þarf bara einhvern til að stíga niður fætinum og berjast fyrir þessu.

Ég vill ekki að allir megi bara fá sér að reykja í skólanum eða niður á bókasafni, eina sem ég bið um. Er að ,,decriminalize it".

Ég veit að þetta er orðið full langt, en eitt í viðbót hvað er lögreglan að leyfa sjónvarpsfólki að koma inn á sitt svæði, skoða sönnunargögn og handleika það? Þeir fengu stöð 2 til að koma og taka upp þegar þeir fundu 1000 plönurnar.
Þetta yrði hvergi annarstaðar leyft i heiminum. Sama hvort þetta er cannabis, byssur, föt eða eithvað.
Sýnir bara hversu langt á eftir löggæsla er hérna í Íslandi meða við annarsstaðar.



((-_-_- LegaliZe iT -_-_-))

http://www.youtube.com/watch?v=vnqGyzWPpp4

Held að fólk þarf aðeins að fara skoða boðskapinn hjá Bob Marley og hugsa sig tvisvar um!
thNdr notar facebot frá www.facebot.com