Ég þoli ekki að vera veik! Ég er alltaf veik :( En sembeturfer er það oftast ekki mikið eða neitt þannig. En núna er ég bara búin að vera veik síðan á laugarrdaginn, reyndar hundsaði ég það um helgina en hún er ég með hita, hausverk, og í hvert skipti sem ég stend upp verður mér óglatt :( Ugh svo er þessi háls sem að er bara með bólgu eitthvað og ég hósta líka og hósta en það er samt vont!
Ég er með utbrot 'a höndunum sem mig klæjar mjög mikið i :( and on top of that systir mín og vinkonur hennar hentu kattarskít og tómatsósu inn í herbergið mitt í dag (þær eru frkn 12 að verða 13!!) Hvað gerði eg þeim??

svo er eg lika ful yfir þvi að myndin sem mig langar að sja kemur ekki i bio fyrr en eftir laangann tima. Myndin kom held ég út eitthverntímann í janúar í usa en ekki fyrr en í maí hér! Afhverju koma sumar myndir 10 dögum eftir að hún er frymsýnd en aðrar 5 mánuðum seinna?

og afsaka það að það eru ekki kommur allstaðar þar sem það á að verr komma. Tölvan er biluð og lyklaborðið líka! Það bara allt í einu kemur caps lock og stundum kemur eitthveer allt annar stafur upp en ég var að ýta á. eins og rétt áðan kom A í staðinn fyrir Þ X(

Mig langar í ís.