Já núna ætla ég að nöldra, vegna þess að undanfrið hafa pirrandi hlutir verið að gerast og og og já, ég er pirripú.

1. Ég vaknaði um dagin og var búin að klæða mig og allt bara æðislegt, en þegar ég fór inná klósett var gólfið blautt og ég þurfti að skifta sokka. Glatað ég veit, not done jet, og eftir það át ég morgunmat og svo var ég að fara að bursta tennurnar, guess what. Ég steig aftur í bleytuna og þurfti að skifta sokka í annað skifti, það var ekki fun. + Ég gleymdi peningum og nesti svo ég var drullu svöng allan skóladaginn.

2. Ég nenni engan veginað gera heimnámið, ég reyni, en ég sofna bara 0o Eða ég bara já nenni ekki og fer í tölvuna eða eitthvað í þá áttina. Og núna er ég 4 vikur á eftir öllum með heimanámið 0o það er ekki einu sinni fyndið, ég skil ekki neitt.

3. Ég vaknaði á laugardegi og gerði mig tilbúna í skólan, það var reyndar frekar weird fail. Samt ekki gott því ég gat ekki sofnað aftur.

4. Tölvan mín er að bila, hún ofhitnar alltaf, málið er svo líka að ég þarf að komast í tölvu til að gera heimanám eða til að ná í fólk, get heldur ekki hring með símanum mínum því hann er gamall og ljótur og vil það ekki.

-ég held ég nenni ekki að klaga meira, það pirrar mig að þurfa að skrifa svona mikið, svo á ég líka eftir að gera ensku og norskuheimanám fyrir á morgun og ég veit ekki hvernig mér á að takast það er ég skrifa mikið lengur.
Nei, ég kann ekki stafsetningu.