Ég hata hata hata hata stærðfræði kennarann minn ;@ Hun er svo mikið fífl að það er ekki eðlilegt!! Hún kann ekki að kenna bekknum og flestar stærðfræðieinkunnir hjá krökkum sem hún kennir búnar að lækka töluvert! Persónulega hefur mér alltaf gengið ílla í stærðfræði en núna gengur mér ennþá verra. Hún gerir ekki annað en að hringja í pabba minn núna eða senda honum e-mail ef að ég opna munnin í tímum eða eitthvað álíka. Svo núna um daginn þá skrópaði ég tímann afþví að ég var með hausverk og fór og fékk mér labbitúr til að reyna að losna við hann oooog neeeei hringir hún ekki i pabba minn(það er aaaaaaaldrei hringt heim til mans ef að maður skrópar,, maður fær bara punkt og svo er talað um það á næsta foreldrafundi) og núna vill hann ekki lána mér fyrir nýjum Ipod og ég get ekki einbeitt mér í stærðfræði nema að vera með Ipod! Hún hjálpar ENGUM þegar að við erum í tíma hjá henni heldur kemur bara gerir dæmið og labbar í burtu sýnir manni ekki neitt eða neitt!! Svo ætlast hún til að við lærum þeþtta bara einn tveir og tíu sem að er ekki alveg að ganga miðað við hvernig hún kennir!! ég er að fara yfir um ég er orðin svo brjáluð á henni ;@;@;@;@

pfft -_-
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D