Hver man ekki eftir góðu tímunum þegar tigercop,skuggi85 og hjarta og fleiri voru uppi,árið 2004-2005,
þetta voru tímar sem vonu eftir minni legir,marr gat leitað að hlýju og fleira hér inná huga maður var alltaf velkominn,maður gerði þráð og alveg sama hvað var sagt i honum þá fékk maður aldrei skítköst,núna í dag er meiri hlutinn hérna 10-15 ára með stolnar kennitölur og með kúk og piss brandara á fullu og umræður um Kannabisreykingar þegar þeir hafa aldrei reykt það sjálf,,fólk er byrjað að fremja sjálfsmorð hérna útaf kommentunum ykkar,,svo að ég er hættur að nenna að sækja þessa síðu og finnst að mikið af fólki ætti barasta að banna hérna fyrir andlit einelti i garð annara við viljum ekki missa fleira af góðu fólki bara afþví að eikker 12 ára krakki fannst fyndið að koma með hálvitaleg komment á garð annnara,,,

jæja ég býst ekki við að fá góð komment,,býst við að juleswinnfield og stoggr og fleiri hálvitar svari mér og
segir mér hvað ég er lélegur i stafsettningu,,,veistu i dont give a flying fuck sko,,ég er ný vaknaður og þunnur og ég er ekkert að pæla i stafsettningunni minni,,heldur bara að koma þessu frá mér

takk!