fjárráða
helvítis hata ég þetta orð .

sirka síðastliðið eitt og hálft ár hef ég verið í vinnu og alltaf fengið útborgað en móðir mín samt sett alveg meira en helminginn inna eh reikning, þannig ég fékk bara 5 þúsund á debbann minn á mánuði (mér finnst það mjöög lítið).

núna er ég komin með aðra vinnu sem ég fæ srika 20 þúsund kr á mánuði í laun , og er búin að ger díl við mömmu um að fá það allt inná debbann minn til að ég geti eitt honum sjálf án þess að spyrja mömmu um álit.
en nylega skipti hun um skoðun og ákvað að láta bara helminginn inna kortið og helminginn inná reikninginn!
AFHVERJU Í ÓSKÖPUNUM!! ‘þú veist að það er kreppa og það þurfa allir að fara sparlega með peningana sína. ekki vera að eyða honum í einhverja óþarfa vitleisu. þú ert ekki orðin FJÁRRÁÐA’ ÞAÐ ER EKKI VITLEISA AÐ EYÐA HONUM Í FÖT! kannski langar mér í föt og annað og langar að kaupa það án þess að hún sé að skipta sér að öllu.

má hún ‘geyma’ mína peninga , sem ég vann mér inn ? má hún bara að neita að láta mig fá þá þangað til ég verð orðin 18 ?





btw. tek það fram að ég er 14 ára og og peningurinn inna reikningnum er hvorki meira né minna en 180 þúsund kall.