Ég var að heyra í fréttunum að það hafi verið ungur strákur laminn af fullorðnum manni og svo rændi hann drenginn.Hvað er að spyr ég nú bara.Maðurinn réðst á hann og rændi hann 500 kr sem mamma hans gaf honum eftir leikinn í gær.Drengurinn sagði að hann hafi verið alveg pissfullur.Dregurin er frekar illa farinn eftir hann,hann er með brákaðann olnboga og það blæddi inn á lið og fleira.
Þetta er frekar fúllt að lenda í þessu og ég segi þetta vegna þess að þetta kom fyrir mig þegar ég var lítill strákur þá var ég laminn af fullorðnum manni.Hann rifbeinsbraut mig og gaf mér góðann heilahristing.Hvað er það sem fær menn að lemja lítil börn.
Mér langar að koma höndum mínu þétt utan um hálsin á honum og kreista þangað til ég heyri lítið brakóg þá verð ég kátur.
Ég vona að þetta kvikindi rotni í helvíti fyrir það sem hann gerði þessum litla dreng.
Er ekki einhver þarna úti sem vill gera það sama og ef þér finnst þetta vera rétt aðgerð hjá kallinum þá skulum við bara vona að þú segir ekki frá því hér á Huga því þú munt eignast marga óvini og ég verð einn af þeim.
KV