Ókei, þið fólk sem pirrið ykkur á því að annað fólk setji týpur í flokka, HÆTTIÐ AÐ VÆLA ÚTAF ÞVÍ EÐA KOMIÐ MEÐ ALMENNILEG RÖK FYRIR ÞVÍ AÐ ÞETTA SÉ RANGT! Eða pirrandi eða whatever.

Firstly, þá er það bara eðli mannsins að flokka niður og skipuleggja, og secondly, þá eru til nöfn yfir allt möööööögulegt, hvað er að því að nefna hópa af fólki sem klæðir sig eins? Þúst, það er bara ágætt að hafa þessi nöfn svo maður geti t.d. sagt “æi sáuði þarna goth gaurinn á Hlemmi í dag” í staðinn fyrir “æi sáuði þarna gaurinn í svörtu fötunum, með svörtu málninguna í andlitinu á sér, sem var með fullt af piercings, á Hlemmi í dag?” – Kannski pínu langsótt, reyndi reyndar ekki að gera það þannig.

Svo er það ógeðslega asnalegt þegar krakkar sem eru emo sem fá kast þegar maður kallar þau emo r sum, og segja “HÆTTU AÐ SEGJA AÐ ÉG SÉ EMO ÉG ER EKKERT EMO ÉG ER BARA VENJULEG” – yes ofcourse, þú þarna stelpa með scene hárið út í loftið og sentimeter í ummál af eyeliner í kringum augun á þér, í röndóttu fötunum með grifflur og kawasaki skóm (eða converse) með mynd af hauskúpum á. Tala nú ekki um myndirnar sem þetta lið tekur af sér sem einkennir þetta emodæmi algjörlega. Taka myndir af sér ofanfrá, toppar það ef viðkomandi manneskja er að kyssa einhvern á myndinni, oftast manneskju af sama kyni. Og bætir síðan við e-m emotexta. Eða, mér finnst þetta einkenna emostílinn. En svona bara til að hafa það á hreinu þá er ég ekki að setja út á það að vera emo, þó það virkilega hljómi þannig, finnst þetta bara asnaleg framkoma, að finna sér stíl sem manni líkar viðog segja síðan “NEI!” þegar maður notað nafnið á stílnum til að lýsa manneskjunni aðeins.

Pís át.