Ég skal byrja á því að tilkynna ykkur það að ég er algjört n00b á eBay. Ég hef aldrei notað þá síðu. En ég og vinkonur mínar ætlum að kaupa 120 color eyeshadow palette af eBay. Maður getur fengið þetta á 11.99$. Onto the questions.

HÉR er varan sem við ætlum að kaupa. Ekki nákvæmlega þessi hérna, en samt þessi vara. Og frá þessum notanda.

1. Ég er '91, get ég sótt um fyrirframgreitt kreditkort, og get ég notað það á mínu nafni inni á eBay af því að maður þarf að vera orðinn 18 ára til að mega nota síðuna. Eða er betra að annaðhvort foreldri mitt fái sér þannig kort?

2. Get ég keypt 6 eins vörur á upphafsverðinu (11.99$) og látið senda það allt í einni sendingu (því það stendur hjá notandanum að maður verði að borga innan þriggja daga eftir að maður býður í vöruna og ég var að spá hvort það safnist upp og svo segir maður “sendu mér” eða hvort það sendist ósjálfrátt einhverjum ákveðnum tíma eftir að ég panta vöruna. Það væri frekar óhentugt fyrst ég er að kaupa sex eins vörur og fengi þær í sex mismunandi sendingum.)

3. Hver er sendingakostnaðurinn núna? Sendingarnar frá þessum notanda koma frá Hong Kong, þannig að hvað þurfum við að borga fyrir utan sendingakostnað og toll? Og HVAÐ þurfum við að borga Í sendingakostnað og toll?

Með fyrirfram þökkum,
Barnari og co.
Could I Wham! my Oingo Boingo into your Velvet Underground?