Ókey það er þessi virkilega pirrandi stelpa í dönsku tímum með mér, sjitt (takk Eiríkur) hún er svo pirrandi, kræst og “smá” glær í leiðinni, hún gargaði yfir tímann “Afhverju fékk ég svona lága einkunn þegar ég gerði allt saman?” uuuuu ‘cause everything was wrong? Hún bað kennarann að hætta tala dönsku í DÖNSKU tíma?! Hverju er hún að búast við? “Viltu plís hætta tala dönsku! Þetta er ógeðslega pirrandi!” því þetta er dönsku tími!! Kræst…Sko þetta er hin týpíska ‘hnakkadrusla’, platinum ljóska, svo mikið meik að hún þarf ostaskera til að ná því af, svo oft búin að fara í ljós að húð hennar minnir mann á skinku, og með þessar illa teiknuðu augnabrýr á andlitinu (sem ég btw held að ég hafi krotað unibrow á hana í busuninn and I’m proud of myself).

Btw ef þú ert á Huga og fattar að þetta sért þú sjálf, þá áttu skilið að heyra þetta, og gerðu öllum okkur greiða og plís ekki tala, þú ert bara að skemma ‘orðspor’ þitt.

Bætt við 29. október 2008 - 13:32
Btw til þess að forðast allan miskilning, eins og ég er búin að vera sjá í sumum af þessum svörum, “settiru í kvikindið” eða “Grimmt að fara í kakóið sko.” einkum óþroskað, og það virðist vera að tímabilið sé komið aftur að allir haldi að ég sé gaur, smá pirringur í mér, vildi bara koma þessu á framfæri því ég nenni ekki að lesa fleiri svona svör eins og frá tvem hérna.