Oooouuuugh >_>

Þessi bróðir minn fer svo ógeðslega í taugarnar á mér að bara…vá. Ég er í vinnu, ekki hann (being the lazy fuck he is) og það er saaaama hvað ég kaupi mér að borða, ef ég set afganginn af því inn í eldhús í smástund FOKKING ÉTUR HANN ÞAÐ BARA. Og ekki bara étur hann það, heldur skilur hann bara svo tómar umbúðirnar eftir í skúffunni/ísskápnum þannig að ég haldi í svona 2 sekúndur að það sé eitthvað eftir af matnum mínum.

Ef ég spyr hann af hverju í andskotanum hann át það sem hann á ekkert í segir hann ‘Bara :D’ og nýtur þess geðveikt hvað þetta pirrar mig, og svo þarf ég í svona fkn æðislegu veðri eins og núna að labba sjálf út í búð eftir nýju drasli, þar sem tussan hann neitar að gera það. Og ef ég bið hann að borga mér aftur þá segir hann bara ‘ég á ekkert pening.’ SÓ?! ER ÞAÐ MITT FOKKING VANDAMÁL? Reyndar stakk mamma upp á því að ég myndi bara hafa svona dót inni hjá mér, sem er svo sem þannig séð ágætishugmynd (ég fæ alveg moahahahehehe við tilhugsunina að hann komi heim og ekkert til í eldhúsinu nema brauð), en ég á ekkert að ÞURFA að FELA matinn minn. Shit.