Langaði að segja frá minni reynslu..

þetta gerðist á föstudaginn seinasta og kvöldið byrjaði á því að ég fór á barinn með 2 félugum mínum og ég var búin að drekka alveg slatta..
en anyways, ég fer að dansa og sé þá 2 útlenska karlmenn..
dansa við annan þeirra og það er allt í gúddí fíling..
svo fer ég og hinn útlenski inná klósett og hann biður mig um að totta sig og ég bara “why not” ..
förum svo útað reykja og þá spyr hann mig hvort ég nenni ekki að koma með sér heim að ná í sígarettur og ég bara okey..
förum heim til hans og ég fer inn útaf það var rosa mikil rigning og rosa kalt..
þar byrjar hann að kyssa mig og ég tók þátt í því..
svo byrjar hann að klæða mig úr fötunum og þá byrja ég að neita.. ég vildi ekki meira..
en hann hélt áfram og ég reyndi að ýta honum í burtu, en þá slær hann mig og ég dett í rúmmið.. þar byrjar hann að klæða sig úr fötunum og ég sit í rúmminu hágrátandi..
svo segir han “tott me” og ég neita en þá tekur hann um hálsinn á mér og kyrkir mig svo ég geri það sem hann segir.. þetta heldur svona áfram..
ég hætti að totta hann og þá kýlir hann mig eða kyrkir..
svo þegar þetta er búið að ganga svona lengi þá spyr ég hann hvenar ég meigi fara og þá svarar hann að ég meigi fara þegar hann er búin að fá það ..
og þá held ég áfram útaf mér langaði bara að komast í burtu.. sem lengst.. var alveg sama um hvað ég myndi gera eða hann myndi gera við mig.. (hann gerði samt meira við mig en ég skrifa)
langaði bara að lifa þetta af..
svo ríður hann mér og klárar og þá fer ég í jakkann minn og buxur og hleyp út.. gleymdi meiraðsegja 2 bolum og nærbuxunum mínum..
þegar ég er komin út þá hringi ég í neyðarlínuna hágrátandi útaf ég var ekki með mitt kort í símanum þannig ég var ekki með nein númer..
löggan kemur og þeir fara með mig uppá sjúkrahús í skoðanir..
en já.. löggan er búin að finna gaurinn og ég ætla að kæra á mrg..


mér er alveg sama hvort það koma eikker skítaköst, varð bara að koma þessu frá mér..

Kveðja