Jahh..
langaði bara að koma smá umræðu um fatlað fólk..
en allava.. það er ein stelpa með mér í skóla sem er fötluð og getur rétt svo labbað.. hún er alltaf að biðja fólk um að hjálpa sér.. þúst það er alveg hægt að hjálpa henni með suma hluti .. enn ef manneksja er alltaf að biðja um hjálp við sama hlutinn og maður veit að hún getur gert það sjálf þá auðvitað fer þetta í manns fínustu ..
fyrst þegar við byrjuðum í þessum skóla sem við erum í þá var maður alltaf geggjað hjálpsamur og reyndi allt til að vera góður..
en núna, þá fer þetta bara svo roooosalega í taugarnar á fólki. sértaklega þar sem hún getur gert flest allt.. kannski ekki eins hratt og við .. EN ÞAÐ TEKST!! fokk.. ég er orðinn svo rosalega pirruð á þessu..
ooooog já.. hún reykir líka og það má ekki reykja á skólalóðinni svo við þurfum að labba sirka 300 metra til þess að fá okkur að reykja.. og hún spyr okkur alltaf hvort við nennum ekki með..
er hún ekki alveg að skilja það að við getum labbað á venjulegum hraða og nennum ekki að vera að bíða eftir manneskju sem er í hálftíma að labba 300 m. kannski einusinni að bíða eftir henni.. en ekki í öll fkn 100 skipti á dag!
Já.. hún er líka ALLTAF að tala um “þúst, eftir slysið þá blablablabla” og reynir alltaf að láta okkur vorkenna sér svo fokk mikið..
en HALLó! þetta var henni að kenna..
ég ætla ekkert að segja hvaða slys þetta var sem olli hennar fötlun, enn hún DRAP bestu vinkonu sína með glanna skap.. svo hún getur ekki kennt neinum um nema sjálfum sér!!
Þegar maður er með henni í tíma þá er hún ALLTAF kallandi á kennarann og ætlast til þess að hún fái alla hjálpina!! hún getur gert MIKIÐ meira en hún heldur.. hún þarf bara að reyna..!!
fokk ég er orðinn pirruð á að skrifa þetta!!
En allava..
commenta..
mér er nkl sama hvort ég fái eitthver skítaköst.. so be it

-Aries69