http://blog.myspace.com/index.cfm?fuseaction=blog.view&friendID=123821433&blogID=433569620

Jahá.

Í gær Mánudaginn 15 september rann ég á pastarétti sem einhver hálfviti/tussa henti á gólfið í matsal FB í kring um 12:25.
Það sem gerðist eftir það er að hnéskelin fór úr lið og mjög skemtilegur sársauki fylgdi með.
Nú eftir að ég færði hnéskelina í blóðfylltann liðinn rölti ég út út skólanum, fékk mér sígarettu og labbaði útá heilsugæslustöð.

Og þar beið ég í 1 og hálfann klukkutíma eftir því að fá hið frábæra svar “öhm.. ég ætla að senda þig niðrá slysó að láta dæla úr þér blóðinu”
Klukkan er núna orðin 2 og sársaukinn er ekki að fara neitt, hinsvegar finn ég minna fyrir honum vegna endorfínflæðinu sem er í fætinum á mér(égheldaðþettaheitiendorfínennfuckthat)
Er ég bíð eftir bróður mínum á horninu hjá Hraunbergssjoppu sé ég 7 bíla keyra framhjá og 2 þeirra voru rauðir og einn þeirra var með beiglu á hurðinni(og örruglega beygla undir stýri líka HNJÖÖÖ!)
Svo kemur bróðir minn stuttu seinna og skutlar mér niðrá slysó, þar sem hann bíður með mér og les Frankeinstein og ég les 100 ára gamalt Séð og Heyrt þar sem björgvin halldórsson var tekinn við ólöglegar fiskveiðar enn hann sagðist hafa verið að æfa sig og ekki vitað að hann hefði farið svona langt niður dalinn(já flott!)
45 mínútum seinna kemst ég inní stofu þar sem hinn eldhressi læknir dagur var að tappa af blóðinu (hann minnti mig í smá stund á söngvarann í snatan últra hvað sem hann heitir) sem var einhvað í kring um 50-60 cl og innihélt smá fitu vegna þess að hann stakk og langt og í meginn(fresh), svo fékk ér að rúnta í frekar þröngum hjólastól (ég er orðinn meistari í að snúa mér í hringi á hjólastól) og beið eftir að fara í röngenmyndatöku beturþekkt undir ultra-hip nikkinu Xray (Xrayz í fleirtölu).

Móðir mín kemur og sækir mig eftir myndatökuna og fer með mig í spelkumátun, svo labba ég út í Wolksvagen Fox (minsti bíll í heimi) bílinn sem hún kom á og rétt passaði ég..i hann (afhverju þarf ég að vera feitur og hávaxinn! urgh)

Fokk fokk shitt fokk fokk fokk shit

Ég er núna fastur í rúmi bróður míns(sem er ekki sáttur með það að hann þurfi að vera í myglu og ógeði í mínu herbergi HAHAHA!!) næstu vikur.
Svefn er óþægilegur enn lagast við hjálp eiturlyfja undir nafninu íbúlen og Kódímagnýl, þótt svefntöflur myndu einnig hjálpa enn við sjáum til

Að vakna er ekkert svakalega þægilegt heldur, og því meira sem maður sefur því betri dagurinn er því að það er bara nett leiðinlegt að eyða deginum heima á internetinu semi-einn inní herbergi.

og við sjáum bara hvernig morgundagurinn verður.
FOKK FOKK SHIT FOKK FOKK FOKK SHIT!!