Ég þoli ekki vanþakklæti. Fokking fokk. Ekki bara finnst mér það óþolandi, heldur bara skil ég ekki fólk sem getur aldrei gert neitt fyrir þá sem gera…tjah, fullt fyrir þau sjálf.

>_____<

Og fyrst að ég er núna orðin nógu andskoti pirruð til að geta skrifað/sagt það sem mér sýnist án þess að fá samviksubit ætla ég er nöldra yfir böggandi manneskju í vinnunni.

Skosko. Ég byrjaði að vinna þar sem ég vinn fyrir tveim árum og það var önnur stelpa að vinna þarna sem var alltaf svona næs við mig alveg um leið og jájá, allt í lagi með það. En. Núna langar mig að dúndra hausnum á henni í gegnum vegg bara við það að sjá hana. Þetta er mest óþolandi og pirrandi manneskja sem ég hef á ævi minni hitt, og líka svo tussuleiðinleg, uppáþrengjandi og ‘needy’ að það er ekki fokking fyndið (jú, reyndar, stundum þegar ég og önnur stelpa deilum sögum af henni getum við hlegið af okkur rassgatið).

Okei, byrjum á óþolandi og pirrandi. Hún þvær sér frekar takmarkað. Hárið hennar er svona frekar nasty og hún þvær greinilega ekki alltaf farðann af sér á kvöldin, heldur sefur með hann og treður svo öðru lagi ofan á það, svo þriðja laginu ofan á það, og svo fram vegis. Það er eins og hún sé…að rotna í framan. Friggin' oj.

Hún talar líka svoooooo lágt. Vá. Maður þarf að segja ‘ha?’ svona fimm sinnum áður en maður heyrir það sem hún segir (án djóks, oft m.a.s eftir fimm ‘ha’ hef ég ekki skilið það sem hún sagði og endaði á því að kinka bara kolli) og svo ef og þegar maður heyrir það er þetta eitthvað svo innilega ómerkilegt og leiðinlegt og maður trúir ekki að einhver sé að segja manni þetta bara til þess að segja manni þetta, og hvað þá að reyna að vera skemmtilegur.

Hún er beyond leiðinleg. Þrengir sér upp á mann og skilur ekki að fólk sem segir bara ‘Já’ við því sem húnn segir HEFUR EKKI ÁHUGA. Shit. Og needy, indeed. Það finnst bara öllum sem ég þekki þarna hún svo leiðinleg að hún þrengir sér upp á alla nýja sem byrja þarna.

Ok, búin að fá pínu útrás um hvað þessi manneskja böggar mig (þetta er samt ekki einu sinni helmingurinn, ég yrði til 3 að skrifa allt sem pirrar mig í fari þessarar manneskju. Legg ekki í það að sinni).

Bæbæ.