Búinn að taka eftir þessu í mjög langann tíma en hef virkilega ekki pælt í hvað þetta er pirrandi og skemmir huga mikið, imo.

Þegar ég er að skoða myndir, korka, greinar osfv. hérna á huga þá má mjög oft sjá alveg helling af rugl comments sem hafa voðalítið við málið að gera. Meira að segja svo mikið að það tekur mig mjög langann tíma að finna “fresh” comment sem er ekki eitthva rugl spunnið upp á staðnum á þurru.

Hérna má bara sem dæmi taka comments af mynd á hugi.is/humor
(mjög light version af því sem ég hef séð áðurfyrr)

seinseiGurgeisir 4. ágúst 2008 - 01:58
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
lollercopter

——
Ef ég ert þú og þú ert ég og við erum þeir og þeir eru 2 og hann hnoðar leir og pöndur borða reyr og allir vilja meir og þær lemja Geir og Sigmundur deyr hver ætli verði þá næsti forseti Íslands
—————————————–
Ef fólk myndi labba nakið úti myndi nauðgunarglæpum fækka um þriðjung. Fækkum nauðgunarglæpum segjum JÁ.
—————————————–
ARI er mitt krot
DoddiK 4. ágúst 2008 - 15:30
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
roflcopter****************

——


Tilvitnun:
Nemesis sagði: Nei, mér finnst krúttlegt þegar börn eru eins og michelinkallinn.


LOLWTFBBQ!
Raiden 7. ágúst 2008 - 19:25
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
Lollercoaster

——
Raiden: Internet Superhero
senseidagurgisla 11. ágúst 2008 - 01:05
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
lollstr

——
MESHUGGAH

Tilvitnun:
you die!
LOL
Behemoth 12. ágúst 2008 - 21:53
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
HOMMI!

——
The blood on my hands is a sign of divinity
I am not a beast, I am a God!
I'll rape your soul like your virginity
Judgement will be done…
Raiden 13. ágúst 2008 - 15:44
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
Magnús, þú ert lítill!

——
Raiden: Internet Superhero
Behemoth 13. ágúst 2008 - 21:37
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
Ekki lengur :( er 1.81

——
The blood on my hands is a sign of divinity
I am not a beast, I am a God!
I'll rape your soul like your virginity
Judgement will be done…
Raiden 14. ágúst 2008 - 00:09
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
Fuck. Þá er séns á að þú sért orðinn stærri en ég :/

Get samt enn lamið þig sko :O

——
Raiden: Internet Superhero
Behemoth 14. ágúst 2008 - 00:16
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
Ég held að enginn eigi erfitt með það.

——
The blood on my hands is a sign of divinity
I am not a beast, I am a God!
I'll rape your soul like your virginity
Judgement will be done…
Raiden 14. ágúst 2008 - 00:19
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
lol :o

——
Raiden: Internet Superhero

Að mínu mati er þetta bæði sóun á plássi, óþroskað og síðast en ekki síst mjög leiðinlegt að fara yfir öll þessi rugl svör og þurfa að scrolla niður mjög langt til að finna næsta svar á myndinni sem meikar eitthvað sense.

Hef tekið eftir því að það er mjög mikið af svona commentum hérna á huga og í 95% af öllum tilfellum eru það 13-15 ára krakkar sem að eru að standa í þessu. Veit ekki hvað fólki flest finnst um þetta, en mér finnst allaveganna að fólk sem að gerir þetta ætti frekar að halda ruglinu áfram í PM.

Kannski slæm uppástunga en ég er líka kominn með mjög mikið leið á að sjá endalaust af single meaningless svör við korka, greinar og myndir, sem ekki endilega er verið að halda áfram í quotes eins og ég syndi hér fyrir ofan, en hvað með að hugi gefur valmöguleikann “ignore agegroup x-y” á sumum áhugamálum?

Veit að við erum með hundsa notenda valmöguleika en er það ekki bara fyrir PM? Ef svo er, hvernig væri að ístaðinn fyrir að þurfa að hundsa heilann aldurshóp af fólki að gera þennan hundsa notenda þannig að maður getur alls ekki séð neitt það sem hinn notandinn skrifar eða eitthvað svoleiðis?

Kominn með ógeð á sumu fólki hérna á huga sem ég hef bara alls ekki áhuga á að heyra frá. Hvorki private né public. Og það ekki bara ungir krakkar :)

No hard feelings á móti unga fólkinu, veit að það er mikið af ykkur sem eru ágætis chappar. Ætli maður taka bara ekki eftir fólkinu sem að gerir leiðinlega hluti…

Takk fyrir..