Fyrsti partur íslensku drama myndarinnar Nú er ég reiður fjallaði um popptíví. Nú ætla ég að gefa ykkur sérstakt preview af Nú er ég reiður PT.2

Nú er ég reiður pt.2:Smáralindin!
Rated:NC-17
Framleiðsluár:2002
Tagline:Ég hata Smáralindina!!!

Þetta er einhver misheppnaðasta mall í heimi. Það var lagt þvílíkan pening í þetta kjaftæði, og wtf???? Hvað kom út? Eitthvað kjaftæði. Það er eins og eina búðin þarna sé Debenhams, og svo 70 eftirlíkingar af henni. Hvað í fjandanum er verið að bjóða okkur upp á? Þó er Skífan þarna en hún er samt eikkhvað fokkin okur kjaftæði. Eini ljósi punkturinn er Smárabíó. Og svo veitingastaðirnir. Ég hef ekki prófað þennan Fridays eða hvað sem þetta nú heitir. En ég fór á Pizza Hut, og mo fo in the yo yo! Hvar í fjandanum er öll fokkin afgreiðslan? Ein tík sem var að vinna þarna sagði mér að fara í eihverja röð lengst inn á veitingastaðnum, en neinei, þegar ég var búinn að bíða þar mjög lengi þá var mér sagt að fara til baka. Svo fór ég til baka og beið aftur, en neinei keillingin sagði fyrirgefðu, þú áttir að bíð úti! Ohh, nú mátti ég setjast niður. Ahh fokk it!

Annars verslið frekar í Kringlunni!<br><br>——————————
<a href=http://kasmir.hugi.is/Smokey/> Pussy Palace, the place to be