Ok í dag var fyrsti dagurinn í skólanum. Frekar mjööög tilgangslaus af mínu mati. Svona var hann;;

7:15 ég vakna & borða og þannig.
7:55 ég fer að strætóskýli til að taka rútu í skólann (ekki spyrja mig afhverju, og nei ég bý ekki uppí sveit.)
8:20fyrsti tíminn er íslenska. Vegna þess að umsjónakennarinn okkar er íslensku kennarinn þá lærðum við ekki neitt í þessar 2x40 mín. Eina sem við gerðum var að velja okkur sæti, skila valblaðinu, merkja skúffunar okkar og tala saman.
9:30 fyrri matartíminn. ég fékk mér vatn og vínber ;)
9:50 í stað þess að fara í enskutíma þá fórum við í matsal til að hlusta á fyrirlestur frá aðstoðarskólastjóranum um allar reglunar í skólanum.. Sem tók btw. 30 mín. þannig að það sem eftir var af ‘ensku tímanum’ þá fórum við aftur í stofuna og maður mátti gera hvað sem maður vildi.
11:10 finally hádeigismatur. ég fékk mér einhvern pastarétt og vatn að drekka.
11:40 náttúrufræði. það EINA , já það EINA sem við gerðum var að tala saman og hjálpa kennaranum að læra nöfnin á okkur öllum. :/
12:20 ‘'skóla’'dagurinn búinn

ég hefði alveg eins getað sofið yfir mig & sleppt að mæta eða látið mömmu hringja og seigja að ég hafði verið veik. Dírmætur tími til svefns fór til einskis.
grr…. (ég er þreitt)