ég hata hata hata haaaata sumarið ! Þetta er ömurlegt ! jújú það er búið að vera gott veður blablabla en það er ekkert skemmtilegt við það !!

Öll þessi ógeðslegu slímugu ljótu ógeðslegu skordýr, köngulær, FLUGUR, slímugu sniglar, hrossaflugur, fiðrildi OJ !
Svo eru allir alltaf að vinna ! það er aldrei hægt að gera neitt, og ekki bætir það að ég bý uppí sveit, og fæ ekki fokking bílprófið fyrr en í desember og þá skiptir það engu máli því ég þarf ekkert bíl þar sem ég er í skóla !! S.s ég er föst heima núna næstu ca 2 vikur á meðan mamma og pabbi eru að vinna OG HEF EKKI NEITT AÐ GERA !!
ég á enga vini í bænum lengur þannig að þetta er GLAAATAÐ .

Ég hata að vera heima! Síðan er ég svo bakveik að ég má ekki gera neitt sem reynir á mig, má bara fara í göngutúr og það eru takmörk fyrir því hvað maður nennir að labba einn! Ætlaði að fara að slá garðinn, en neinei þá kom ég ekki helvítis slátturtraktornum úr hinum garðinum ! ÞANNIG AÐ EKKERT AÐ GERA OJ HVAÐ MÉR LEIÐIIIST :'( nenni ekki að liggja í sólbaði, nenni ekki að vera útí potti, nenni ekki að vera inni oooooooh það er ekkert að gera :(

2 vikur í skólan, shit hvað ég get ekki beeeðið, að fá vetur, kulda og drepa allar þessar ógeðslegu pöddur sem ofsækja allt og alla og bara vera með vinum nánast allan daginn !

urrrr.. einhverjar uppástungur á einhverju dúlleríi sem hægt er að dunda sér við ?