Halló , ég var að kaupa mér loftbyssu sem er skambyssa fyrir stuttu og strax og ég fékk hana eða eftir nokkra daga þá byrjaði gikkurinn að standa á sér þegar ég hlóð hana og þá þurfti ég að hjálpa byssunni að skjóta þannig ég þurfti að ýta á dótið sem er á hægri hliðinni á byssunni. Það virkar þannig að ef ég toga í gikkinn þá fer þetta af stað og þrýstir dótinu aftast í byssunni og það skýst fram og þá skýst kúlan út. Allavega var þetta fyrsta vandamálið svo tók ég hana alla í sundur og setti saman nokkrum sinnum og alltaf var það eins og ég sá ekki neitt athugavert.Eftir að ég var búinn að gera þetta nokkrum sinnum þá hlóð ég byssuna og þá fór það sem hleður hana sem er uppá henni að fara aftur og ekki aftur fram og svo þurfti ég að ýta því fram til að hún virkaði og svo núna hleð ég hana og það sem hleður hana fer aftur og ekki fram og þá ef ég ýti því þá gerist ekkert þá er ekki nógur kraftur fyrir skotið að fara út um gatið og þá festist stykkið sem er aftast í byssunni og fer niður þegar ég hleð hana og upp þegar ég toga í gikkinn að festast undir þar sem ég hleð og ég þarf að draga aftur og toga í gikkinn til að það virki. Af hverju virkar þetta ekki eins og það á að gera? Ég er búinn að smyrja hana og það gengur ekki. Vitið þið um einhverja sem gera við svona loftbyssur eða eru snjallir í svona sem ég gæti hugsanlega haft samband við ? Commentið bara og ekki þetta stafsettningavillupjatt þótt að séu kannski nokkrar en vonandi getur einhver hjálpað mér :D ? byssan á myndinna á þessari slóð http://www.hugi.is/ljosmyndun/images.php?page=view&contentId=5270234#item5287577 er alveg eins og mín byssa :D