Tími til að reyna að drepa smá tíma núna og nöldra yfir einnhverju…

Ok svo ég keifti mér pakka í fyrradag og hann fór svona

Fyrst spurði vinur minn hvort hann mætti opna pakkan fyrir mig og jú það breytir ekki hver opnar pakkan og þá tók hann sér eina gerði mig smá fúlan en svona er lífið.
19 eftir.

Svo fékk ég mér eina.
18 eftir.

Svo fór ég út með öðrum vini mínum og ég var svona að byrja að fá mér eina og þá spurði hann svona “hey má ég fá eina” og ég “svona okey eina” og svo vorum við búnir með hana þá og ætlaði að fá mér aðra spurði hann hvort hann mætti líka fá eina og ég sagði bara svona okey
14 eftir.

Seinna daginn eftir þá var ég enþá með honum og var að fara að fá mér eina og þá fékk hann eina með mér líka sem svona mkey ég lifi það af.
12 eftir

Svo fékk ég mér eina einn en það var svona hey ég er farinn á klósetið og fór út bara en hann kom samt og fékk smoke hjá mér…
11 eftir.

Við fórum svo og hittum aðrar manneskjur og eitthvað og vorum að fara að reykja og þá fékk ein manneskjan sígó frá vinkonu minni og svo spurði hún mig “hey ertu með malboro og ég sagði ”kasnki" og þá fékk hún svona kast og vildi fá malboro og varð svo eitthvað fúl útí míg langa til ég lét hana fá malboro. þá fékk ég mér 2
9 eftir.

svo fékk ég mér einn eina.
8 eftir

svo fékk ég og vinkona mín 2 saman
6.eftir

svo fékk ég mér tvær einn.
4.eftir

svo kom vinur minn og stal pakkanum fyrr í dag svo núna á ég einga eftir og eingann pening til að fá mér annan sem gerir mig smá fúlan og það er svona aðal ástæðan sem ég var að skrifa þennan kork.

Þegar maður dregur þetta saman þá fékk ég 11 úr þessum pakka. ég reykji ekki mikið en mér finnst þetta ekki nó fyrir mig. ég er ekki á túr svo það er ekki ástæðan fyrir þessum fúlleika mínum… :'C er kallin sem maður á að gera yfir seinustu dögum mínum : /