Smá sem pirrar mig heavy mikið

1. Um daginn voru ég og vinkona mín úti að labba og sjáum barnavagn rúlla yfir götuna (gatan hallar) og svo hérumbil fara á hliðina…. svo löbbum við að þessum vagni og þá er lítið barn í honum,,, við flippum út förum inní fatabúðina og drullum yfir kerlinga drusluna (mömmu barnsins) við tylkinntum öllum þarna inni hvað gerðist og hversu litlu það munaði að barnið hefði farið niður mjög bratta og langa götu með mikillri umferð á…. henni var alveg skítsama og fór í burtu…


2. fólk sem heldur að það séu algjörir guðir og rakka aðra niður og nærast á annaramanna óöryggi,


3. Fólk sem dæmir mann áður en það kynnist manni,,,


4. Fólk sem reykir og blæs reyknum framan í mann,,, annars skiptir mig engu máli ef fólk er að reykja,,,


5. DRAMA, vinkona mín spurði hvort ég nennti að koma að gera eitthvað, og ég komst ekki út því ég var að passa, hún alveg með geggjaðann drama nokkrum dögum seinna um að hún hafi sagt að henni liði illa og væri illa sofin… hún sagði að það hafi staðið í fyrsta smsinu,,, en málið er ég á þetta sms ennþá og sýndi henni hvað stendur í því…. þá sagði hún að það væri feikað og eitthvað vesen,,,


6. Að eiga ekki pening þegar ég þarf hann…


7. Barna stælar…. þeir eru óþolandi >_>


langaði bara að nöldra smá… skítaköst afþökkuð,,,
Herp derp…