skrítið af hverju jerico fær svartan bakrunn og mega minningagrein, hafa fleiri dáið örugglega sem að hafa verið á huga… fólk of gerir alltaf svona dauða atvik.. Jerico dó ungur true, en hey shit happens… getum ekki öll ætlast til að allir lifi sinn fulla aldur, óþarfa mikið sorg yfir þessu verð ég að segja, þar sem að helmingur huga þekkir jerico ekki einu sinni… en samt syrgja hann allir HEHE

Bætt við 4. júlí 2008 - 13:01
væri skiljanlegt ef að fullt af fólki hefði dáið, þá væri það svona stórt tragedy en ef að einn gaur ákveður að drepa sig, skil alveg ef fólk finnst þetta sorglegt en skil ekki það að hugi ákveður að gera þetta af svona mega big deal, einsog að hugi hafi bara ákveðið að Jerico væri mega merkilegur og fái super mikið af crapi í kringum dauða sinn… hafa 100% aðrir notendur dáið en öllum er sama því að hugi gerði ekki svona mikið útúr því, Ein minningar grein er nóg að mínu mati, bara sína votta um samúð það væri alveg nóg fyrir mig ef ég myndi deyja, óþarfi að draga þetta svona einsog super tragedy fyrir ísland