Omg lolz. Vonandi náði ég athygli ykkar mínir kæru hugarar.

Jæja. Ég ætla að spjalla við ykkur um aldurstakmark Írska daga sem byrja eftir tvo daga á Akranesi.

Það mun vera 23 ára aldurstakmark á tjaldsvæði Akranesar yfir helgina ef ég frétt frá flestum aðilum er hafa einhverja skoðun á þessu.

Það sama var með Bíladaga á Akureyri fyrir rúmum tveimur vikum.
Samt vorum við í kringum 30 í mínum vinahóp, aðeins tveir 20 ára gamlir, sem gistum á tjaldsvæðinu við Hrafnagil.

Það var ekkert mál. Það var enginn að kvarta undan aldri eða neinu.
Það eina sem við þurftum að gera var að hafa hreint í kringum okkur og borga gistinguna.
Lögreglan kíkti öðru hvoru en gerðu aldrei neitt nema taka göngutúr með Pjakk (omgz hann þefaði mig upp, ekkert fannst samt sem áður, skemmtileg lífsreynsla að láta lögreglu leita á sér eftir að Pjakkur þefi rassgatið út fyrir öll mörk).

Það sem ég er að segja er að ekki vera hrædd um að þið fáið ekki gistingu á tjaldsvæðinu.
Þetta reddast allt saman.

Btw, ég set þetta hingað því mig grunar að þeir djammarar sem kíkja á /djammid kíkji oftar hingað.
/djammid er bara afar óvinsælt áhugamál, as far as I know.

Ég vona að ég náði að sanna fyrir ykkur að þetta reddast allt saman þannig við sjáumst bara hress og kát á Írskum dögum næstu helgi á Akranesi, dansandi við Flottan Jakka með meistara Ragga Bjarna!

Skál!