foreldrarnir mínir eru fífl, þeit vilja að ég sé eitthver gáfaður skemtilegur og svalur og er alltaf ´hjá þeim og vilja að ég geri allt með þeim ,en vitið hvað ég er ekki sú manneskja og vá þau geta ekki sætt sig við það og það er að gera mig klikkaðan ,í fyrra nöldri var ég að tala um systur mína um að hafa tekið 500kall og nú er komið að foreldrum mínum .
þau eru fífl ég er svalur tölvunördari og er migið í vinnu og tölvum en pabbin minn getur ekki sættsig við það og er alltaf að fara með mig eitthvert með móður minni og ég er búin að fá nóg af þvi ég er bara búin a vera með þeim . ég var lagður í einelti í skólanum mikið og einngin gerði neitt i því og hvað sem ég gerði eins og að tala við skólastjóran eða tala við námsráðgjafan eða kennaran en ekkert var gert og ég var að gefast upp þar til ég spurði foreldrana þeirra og mína og ég sagði þeim hvað var að gerast og vitið hvað ég fekk svarað: strákurinn minn nei það getur ekki verið farðu og hættu að bulla; þetta kom í kvert skiptið þar til ég fór til foreldrana mína og spurði hvort þau gætu gert eitthvað og þau fóru til alla og sogðu það sama og sama gerðist alveg eins og í 5 bekk gáfust þau upp og é er í níunda núna og eineltið er farið en ekki að þeim að þakka nei, þegar ég var í 6 bekk tók ég hníf í skólan og þegar það varið strítt mig tók ég upp hnífinn og elti strákinn upp en leif'i honum að fara oog eftir það var látið mig í friði og fyrir svona einum mánuði spurði ég móður mína umm: af hverju gerður þið ekkert: og vitið þið svarið þú sagðir aldrey nöfnin : nei ég sagði aldrey nöfnin ég sagði allir strákarnir vöru leiðin legir við mig og svo á ég að fyrir gefa þeim fyrir að gera ekkert? nei : nöldur búið