Jesús…að halda þessum á lífi afþví að, hvað, það er inhuman að drep'ann, hann er alltof sætur eða whatsthepoint?

Note 1: Hann kostar æðarvarpið sem hann er að tjilla í milljónir.
Note 2: Hann er einhverja 300 metra frá bæ með fólki í. Örugglega gaman að vera þau þegar eggin klárast.
Note 3: Fyrst það átti að vera svona nákvæmlega ekkert mál að deyfa bara seinasta ísbjörn, afhverju í andskotanum þarf að bíða og bíða núna? Deyfilyfin ekki til?
Note 4: Það er satt að það þarf ekki endilega að drepa, svæfing virkar, EN HVAR ER ANDSKOTANS SVÆFINGIN?
Note 5: Já, ég veit, búrið og tæki til að svæfa hann eru á leiðinni. Með flugi. Frá Danmörku. Svo tæknin er ekki í landinu, huh? Þar fór allt fuss-ið með seinasta björn.
Note 6: Jújú, fólk er í viðbragðsstöðu til að skjóta hann ef eitthvað gerist blabla. Það bætir ekki tjónið sem hann er að valda though. En að sjálfsögðu skiptir það engu máli, enda er þetta lítill og sætur bangsi.
Note 7: Hver vill veðja að hann hlaupi í átt að bænum að lokum? Ég set 500kall á það.

All in all, jújú fullt af fólki að verja almenning og blabla, ég er þó feginn að eiga ekki þetta land, sá sem gerir það fær þetta aldrei borgað að fullu. En það skiptir að sjálfsögðu engu máli, enda snýst þetta um að bjarga “veru með tilfinningar”.

Lambakjöt, anyone?