Já, ég veit þessi korkur á betur heima á skóla áhugamálinu en ég bara fann ekki hvar ég ætti að láta það þar.

Allavega, ég var að læra undir íslenskupróf fyrir stuttu, flokka orðin í orðflokka, fokk erfitt að flokka í þessa helvítis flokka s.s atviksorð(ao), samtenginar(st), forsetningar(fs), upphrópanir(uh), nafnháttarmerki(nhm) og annað. Og svo eru líka öll þessi fornöfn, afhverju þarf maður að læra í hvaða flokki þau eru? eignarfornöfn, persónufornöfn, afturbeygð fornöfn, spurnarfornöfn og öll þessi fornöfn.
Afhverju að leggja þetta á krakka ef maður þarf ekki einu sinni að nota þetta í lfínu? Ekki einu sinni rithöfundur þarf að kunna að flokka í alla þessa flokka og undirflokka! Ég meina, það er nú ekki eins og hann sé að skrifa bók og flokkar orðin í flokka til að hafa aftast í bókinni =O
Þetta er bara pæling sem er búin að vera föst í höfðinu á mér síðan ég tók íslenskuprófið, endilega segja mér ykkar skoðun =P
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.