Góðann daginn gott fólk.

ég var fyrir stuttu að uppgötva síðu þar sem að þið fáið borgað fyrir að skoða einhverjar auglýsingar í 30 sec.

Góði hlutinn við þetta er að maður gefur ekki upp kredit kort númer eða neitt heldur fær maður senda ávísun heim til sín þannig að þetta getur varla verið scam. Ég er búinn að vera á þessari síðu svolítið stutt þannig að ég er ekki ennþá búinn að fá neina ávísun eða neitt en ég er bara að prófa þetta enþá því að það er ekkert að tapa. Ég sá á thevikingbay að það var gaur sem að setti þar inn einhvern auto clicker þar sem að maður þarf ekki að einusinni að ýta á auglýsingarnar heldur gerir forritið það fyrir mann þannig að maður er í raun og veru að fá borgað nokkra þúsundkalla á mánuði fyrir að gera EKKI NEITT. En þessi gaur var búin að fá nokkrar ávísanir heim til sín þannig að maður veit að þetta virkar.

efa að þið hafið einhvern áhuga þá mæli ég með þessu þar sem að þetta tekur engann tíma af ykkur efa að þið eruð með þennann auto clicker sem að þið downloadið bara einhverstaðar á neitinu. Hér kemur linkurinn http://bux.to/?r=kristo91


fyrsta sem að þið gerið er að ýta á register sem að er efst uppi hægra megin og það kostar ekki neitt. Þið fyllið út í eyðublaðið. þar sem að stendur Referrer (if any) þar á bara að standa kristo91 sem að þýðir bara að ég hafi sagt ykkur frá síðunni en þið tapið ekkert á því. Þegar að þið eruð búin að þessu skuluð þið fara í surf ads (efa að þið eruð ekki með auto clickerinn) og þar eru aguglýsingarnar sem að þið ýtið á og þið skoðið þær í 30 sec og þið fáið þá borgað fyrir það. Það koma alltaf nýjar auglýsingar á hverjum degi þannig að þið eruð alltaf að græða. Efa að þið viljið sjá stöðuna á reykningum þá farið þið bara í My stats. Síðan bíðið þið þangað til að þið eruð komin upp í góðann pening og þá látið þið senda ávísun heim til ykkar og farið með hana í bankann og fáið penig. EASY MONEY!!

Það er ekkert erfitt við að græða smá pening af internetinu. gangi ykkur vel með þetta efa að þið prófið.