ahhSiggiSig aka Masterinn says:
Ohh vá ertu ekki að grinast ég var á pub í gær og þá sá ég bara gaur sem átti að fara að labba úti með móður minni sem var að kaupa mjólk og bugles fyrir frænda minn sem var að koma úr aðgerð þegar hann borðaði leikfang í afmæli litlu frænku minnar sem datt niður klett eftir að hafa horft á Múmínálfanna en því miður var hætt að búa þá til og hún var í sýru og var víst að horfa á Odd og frænda sinn í keppni að drekka olíunna af kindasviðum á hverri árlegri keppni sem haldinn er 14.mars þar sem brjálæðingurinn karl wúúúlf tænkensteinsssonn er að steikja kindur á opnu báli fyrir ráðstefna bókhaldara og tollheimtumanna sem borga ekki skattinn fyrir fiflin sem kaupa sér alltaf skinkuöl út í búð

- OddzeN / Laser Tag SupeR FuN says:
Vá hefur þú einhverntímann verið að riðlast á ryksugunni þinni þegar mammain labbar inn með 3 banana, og segir HVAÐ ERTU AÐ GERA ! og labbar í burtu og skilur 1 banana eftir. þú tekur banann hugsar þig 2 um og treður honum upp í rassinn á þer meðan þú hugsar um Sollu styrðu og lætur hana kalla þig Íþróttaálvinn

Sigmar says:
allt í einu þegar jói nasa smetti leit inn um drullugan gluggan ældi amma hans ofan í kokið á feita hamstrinum sem var í því tilfelli að hringja í lækni vegan þess að hann fékk heilahimnubólgu og smjör í hálsinn

- OddzeN / Laser Tag SupeR FuN says:
Vá einn dag var Jóhannes frændi að fara tuska hamsturinn til. Ég beið frammi meðan það gerðist eftir 1 min heyrði ég rosalegar stunur og labbaði inn. Þá var hann buinn að stinga hamstrinum uppí rassinn á sér og var að gubba ofan í páfagaukinn sinn meðan rotta var að naga á honum pung hárin. Ég stóð þarna undur hissa þegar litla systir hans Jósefína labbaði inn me snák lafandi úr píkunni sinni
Og það var bara eins og það væri normal. Ég flýtti mer útur bílskúrnum og sá pabba þeirra vera að brunda ofan í rjóma brúsann sem allir nota á hverjum degi
Ég var viss um að ég vildi aldrei fara heim til þeirra aftur og þegar ég labbaði útur húsinu sá ég að það var api uppá þaki og hann var mjög ánægður og vissi ekkert hvað hann var að gera þá var hann búinn að binda mömmu þeirra niður og var að pissa á hanA með öllum vinum sínum meðan Jóhannes bangsi var að leita af typpinu sína og var heldur ósáttur með að það saumaði enginn typpi á hann.


Sigmar says:
aKKurat þegar rútan keyrði fram hjá kom kalli blái og sagði manninum upp á húsinu síman sinn, þá hoppaði lína langsokkur á hausinn þegar pabbi beljunar var að tefla við leikskólakrakka sem var að borða döðlur sem voru ræktaðar á indverskum nuddstað hliðin á Dominos þar sem pizzurnar eru búnar til úr málningu frá bónus. Broddgölturinn sem hitti ekki á gólfið fékk gat á hausinn eftir að hafa unnið
Sigmar says:
afi þinn þefaði af rassinum á ketti sem var að éta steypu með rottunni ásgeiri sem skeit illi lega á sig þegar vörubíllinn bakkaði á hrukkóttu konuna sem lá í trénu
SiggiSig aka Masterinn says:
nei þa var þegar ég kikti í bío með Fannari mjólkursala sem át skyr með tánni á meðan hann rispaði á sér tópaksgulu fingurnar og ældi á móður sina sem hafði dottið niður stigan daginn áður
SiggiSig aka Masterinn says:
en hey að labba á fimmtudögum er eins og að sjá hey þarna er Bubbi mér langar að borða hann
enn þá er hann með skrúfjárn
og ætlar að stinga þig
og þá segir þú nei ekki gera það förum að spila Battleship með Halla blacksmith og Kalla skósmið á meðan ég kaupi öl fyrir ömmu mína sem var þunn í gæ