popptíví, ég hata popptíví!!!!!!!!!!!
Fokkin gelgjurnar sem horfa á þetta fokk maarr. Djöfulli hata ég Linkin Park, Limp Bizkit, Ja Rule, Blink 182, Sum41, og allt þetta cheap crap sem spilað er þarna!!!!!!!
Krakkarnir sem horfa á þetta djöf er þetta gay lið. Þetta fm-pakk ( og flestir unglingar ) horfa á þetta, fíla þetta af því að þetta er in. Djöfulli hata ég þetta feik lið, og freknótti gaurinn sem er á pikk tíví, punk ass motherfucker!!

Ég sá hann einu sinni tala um XXX, hann var nákvæmlega svona:Já, þetta er núna einmitt uppáhaldslagið mitt!!!! Punk ass motherfucker, gaurinn veit ekki sjitt um hljómsveitina, ekki sjitt. Hann veit ekki neitt um þetta!!!!En hann fílar þetta af því að íslenskt hip hop er in-þessa dagana ( það er ekkert að íslensku hip hoppi, ég hlusta á hip hop, og þar af leiðandi íslenskt líka, þó ég kjósi frekar Afkvæmi Guðanna ). Hann fílar þetta af því að það er í tísku. Punk ass mo´fo.
ÉG HATA POPPTÍVÍ!!!!!!BYLTING!!!!!!!!AAGGGHHHG!!!!STRÍÐ!!!!!!!!DREPUM FM-HNAKKA!!!!!!!!!AAGGHGHH!!!!!ÓEIRÐIR!!!!!!!
KRAKKAR SEM HORFA Á POOPTÍVÍ ERU FOKKIN FEIK GELGJUTÍSKUFM957LIÐ!!!!<br><br>——————————
Kíkið á:
<a href=http://kasmir.hugi.is/Smokey/> Heimasíðuna mína og sveinbjo´s(snjalli gaurinn)