Ég er að leita að spólu með fullt af Hanna-Barbera teiknimyndum. Meðal annars Flinstones teiknimynd þar sem að Freddy sefur þar til hann er orðinn gamall með hvítt hár og hvítt skegg

Það var einhverskonar undarleg útgáfa af Aladdín á þessari Spólu(VHS) - Þetta var einhverskonar Hanna Barbera compilation. Ein sagan var um baunagras og risa efst uppi… -

Á milli teiknimyndanna kom einhverskonar Quiz eða maður átti að tengja skuggamyndir af teiknimyndapersónunum eða eitthvað þannig. Þetta var allt á íslensku.

Hann var í einhverri keppni (cross that out, lautarferð var það) með konu sinni og Barney og ákvað að leggja sig því hann var þreyttur, vaknaði með hvítt skegg og hvítt hár eins og hann hefði sofið í mörg ár. Kemur heim og finnur Barney og hann er líka gamall

Á þessari spólu var fullt af teiknimyndum, já, Aladdín (undarleg útgáfa, ekki Disney útgáfan) var þarna líka þegar ég reyni að muna eftir þessu… Scooby Doo (ekki 100% viss um það) ásamt fleiri Hanna Barbera karakterum

AU! löng google leit skilaði mér þessum niðurstöðum:
IMDB síðan fyrir þennan þátt:
http://www.imdb.com/title/tt0580221/
Fred is not keen to attend the Slate annual picnic and play a lot of childish pranksters. However, at one point to make himself forgotten, he moves away from the crowd and fall asleep under a tree. He seems to wake up twenty years later, as he sees the world changed: Barney has become a millionaire and an oil tycoon, Pebbles and Bamm-Bamm are married and Wilma is an old maid living in a cottage next to Barney's estate. Was he so forgotten after all these years ?


Wikipedia segir þetta:
VHS releases
Flintstones Adventures (The Girls' Night Out, Rock Vegas Story, Dino Disappears, Rip van Flintstone)

Hjálp.. getur einhver sagt mér hvort þið eigið þetta, hafið átt eða gefið mér betri upplýsingar um hvaða þættir eru á spólunni?