//Eg tala mjog sjaldan islensku, helst ensku og spaensku svo afsakid ef eitthvad er vitlaust…

Ok, til ad byrja med tha er eg skiptinemi i Sudur Ameriku akkurat nuna.
Og eg er buin ad lenda i eitthverju svaka svaka herna.

Til ad byrja med var eg raend glaenyjum sima, sem kostadi frekar mikin pening. 5 dogum eftir ad eg kom ut! Frabaert. 5 strakar umkringdu mig og vinkonu mina. Byssur og alles, tok samt ekkert eftir theim, heldur fokking sparkadi i einn strakinn og helt svo fast i veskid mitt ad eg fekk handarstort mar a handlegginn minn.

Seinna fekk eg sykingu i magann, ekki von ollu ohreina herna. Var ogedslega drullu vont. Gat ekki bordad og var fost med vokva og vitamin i aed. Svo otal pillur og “anti-biotics”.

Svo var eg ovarkar og stelpa sem eg thekki komst yfir pin numerid a helvitis kreditkortinu minu. Pabbi hringdi i mig brjaladur talandi um ad eg eyddi 100.000 kalli a 1-2 vikum. I SUDUR AMERIKU ER THETTA HELVITI MIKID. Pirrud og reid for eg i Jon Spaejo gallann minn og fann ut hver thetta var. Thad a ad lata hana borga mer tilbaka, thad mun taka tima.

Svo fann eg ut ad dottir konunnar sem eg var hja. AKA, Sudur Ameriska systir min, sem eg var i herbergi med, stal hlutum og peningum fra mer. Fokk pirrud a thessu ollu saman nadi eg ad sannfaera samtokin ad hjalpa mer ad skipta um fjolskyldu. Er enntha ad bida eftir skiptingunni. Vonandi i naestu viku.

A medan allt thetta gerdist…
* missti eg 1 og 1/2 nogl af tanum minum
* akvad eg ad reyna ad lita harid herna og fekk gult har
* var fundid einn gaurinn sem raendi mig, hann var i fangelsi i 3 manudi, er laus nuna og eg er med nalgunnarbann a hann. Hef sed hann 2svar sinnu, thetta oged.
* fekk eg augnsykingu um jolin, kvef, ekkert jolatre, 2 pakka og venjulegan kjukling i matinn.

Svo fyrir 4 vikum haetti eg ad borda. Var veik. Fyrir viku for eg upp a sjukrahus vegna veikindanna. Aftur kom med vokva i aed og annad. Var komin med adra sykingu og “parasite”. Kaero lenti uppa spitala med nakvaemlega sama nema hann var helmingi verri og aeldi blodi og galla. Thvi ekkert var i maganum til ad aela.

Eg er enntha veik tho eg for upp a spitala, for til laeknis i dag, tharf ad fara aftur a fostudag, get varla sofid og bordad mjoooooog litid.

Thegar eg fer ad sofa er eg med eitthvad ofnaemi thvi allt er svo skitugt og kakkalakkar, kongulaer og risastorar margfaetlur a hverju strai. Meg klaejar svo i allan likamann.

NOLDUR. Eg sakna mommu. Buhu.

//Annars er eg ekkert a leidinni heim. A halft ar eftir og a thessum 5 manudum sem eg er buin ad vera herna er akkurat ekkert buid ad gerast a Islandi…. thetta er tho spenno lif herna. HVAD GERIST NAEST??¿¿??

(Endilega sendid einhvern eftir mer ef ekkert heyrist i mer i 2 vikur)
Miles: 3969.64 | Kilometers: 6388.33