Ok vá þarf bara aðeins að fá útrás hafði eiga hugmynd í þokkbót hvar ég ætti að skrifa þetta enn só mér er sama..!
Enn vá hvað er fokking málið með það að fyrrverandi sem héltframhjá eins og hann gat og fór geðeikt illa með mann andlega & líkhamlega er afbriðisamur og er að eyðileggja allt fyrir mér ! aaa ég þoli hann ekki!! mig langar svoo mikið að hann hætti að tala við mig og láti mig vera og það er svoo ómögulegt ! Ég ætlaði að fara geðveikt slow í að hætta tala við hann enn neii þurfti hann ekki að eyðileggja allt fyrir sér.. þúst ég vorkendi honum að við hættum saman því hann grét og sagðist vilja fá mig aftur og eitthvað fokking KJAFTÆÐI! þetta var frekar vona komdu aftur svo ég gæti sært þig meira og hætt með þér! eftir allt það sem hann hefur gert mér vá hvað ég er heimsk afhverju lét ég hann ekki bara vera eftir fyrsta höggið !! Fokk hvað ég vona svo innilega að þegar hann flytur til útlanda að hann fer uppí vél og D***!! það mun sennilega einginn sakna hans nema kannski systir hans ! ég er svo viss um það að mamma hans og pabbi eru buin að gefast uppá þessum fokking viðbjóði sem væri svo fokking skiljanlegt allavega eftir hvernig hann lætur !! og eftir að ég sagði vinum hans og vinkonum hvað hann hefur gert mér, þola þau hann ekki, ég meina skiljalega !!! nema kannski 4 vinir hans tala ennþá við hann, sem eru líka algerir hasshausar sem hafa gert það sama! vá fokk hvað ég er pirruð !! váá argg mig langar að öskra og berja hann svo ég fá nægjiega útrás! eða sjá hann vera barinn omg það væri bara gaman að sjáw! eða eitthvað verra ! eheh(6)

en já ég get ekki verið hérna ennþá að tjá mig ég þarf út í sígó.. bless & takk fyrir mig:)