Vá hvað ég ætla að fara í taugarnar á ykkur öllum og það verður örugglega dritað vel yfir mig.

En fólk, já mímímí feminismi sökkar mímímí.

Það eru ykkar skoðanir en ég tel að það er ekki nauðsynlegt að gera trilljón korka um hvað það má banna það og fleira.

http://www.feministinn.is/almennt/stefna.html
Lesið þetta, þeir sem er á móti þessu , afhverju, eiga kvenmenn ekki það sama skilið þótt þær séu með píku og brjóst?

Í raun eru 98% íslenskra kvenmannameð háskólamenntun meðan 43% íslenskra karla eru háskólamenntaðir (kannski ekki nákvæmar tölur en eitthvað svona)

En ég er ekki að segja að konur séu betri, enda styð ég jafnrétti og er feministi inn í mér.

Já öfgafeministar, blablabitrarfertugarkerlingar blabla , kannski er partur af öfgafeministum svona og ég sjálf er ekki öfgafeminismi

En ef við pælum í einu, þegar stelpa sefur hjá fuuullt af gaurum, þá er hún drusla og hóra en þegar strákur sefur hjá fullt af stelpum er hann svalur?

EN það er ekki pointið
hættið með þessa eilíflausa korka, ef þið finnið ekki annað til að nöldra um því frankly sagt þá er þetta alltaf sama nöldrið og það væri eins og ég færi að senda inn korka hvað ég þoldi ekki fótboltaáhuga menn eða dökkhært fólk..

Sleppið þessu því það er komið nóóóóg af korkum..

En já endilega dritið :)

Bætt við 15. desember 2007 - 21:36
meiiinti 88%
he's very sexy