Ég skrifað i þetta til intenz

Stjórnandi á Rómantík, Windows og Netið
Vondurstrakur 10. desember 2007 - 01:34
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Bæta við Svara
Þú ert fáviti veit hver þú ert þú ert með líter af geltúpu á skallanum og me´r finst þú vera fáviti.




Og þá fæ ég þetta tilbaka.




Allir eiga rétt á sinni skoðunn.
intenz 10. desember 2007 - 02:46
Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
Þú veist kannski hver ég er en þú þekkir mig ekkert.

Og út frá svörum þínum finnst mér þú líka vera fáviti.



!!!!! Ég sagði fáviti við hann og hann svarar að e´g sé fáviti tilbaka!!!!




En svo fæ ég þetta

Sæll, Vondurstrakur.

Svar þitt til mín í korknum/greininni “Strákar hvar eru þið?” er annað brot þitt á skilmálum huga.is um viðsættanlega hegðun.

Skv. 5. grein skilmála huga.is eru tilhæfulaus meiðyrði/ærumeiðingar, líkt og svar þitt til mín, brot á skilmálum huga.is. Við nýskráningu inn á huga.is samþykktir þú eftirfarandi skilmála og ber þér að fara eftir þeim í einu og öllu.

Skilmálinn er svohljóðandi…

**************************************************
5. Haga skal notkun í samræmi við góða siði og umgengnisreglur sem almennt eru viðurkenndar á Internetinu. Ærumeiðingar, tilhæfulausar ásakanir og árásir á aðra notendur eru ekki liðnar. Þursar(e. “Trolls”), þ.e.a.s. þeir sem hafa það eina markmið að koma af stað rifrildum, eru ekki umbornir. Stjórnendur áhugamála og yfirstjórnendur huga meta það hverju sinni hvort viðkomandi notandi sé að þursast eður ei.
**************************************************

Þú ert hér með formlega varaður við og mun næsta brot leiða til banns.

Við, Stjórnendur á Rómantík, vonum að til þess þurfi ekki að koma.

Kveðja, intenz, Stjórnandi á Rómantík






Þannig nú? Hann má kalla mig fávita ábnþess að brjóta reglurnar því að hann er náturlega svo mikið stórmenni og ég bara peð.



Þetta finst mér frekar fucked up!!!





Bætt við 10. desember 2007 - 17:17
Hann er buinn að samþykkja nákvæmlega sömu skilmál

Ég sagði MÍNA skoðunn á honum

Og hann kallar mig fávita einsog ég kallaði hann en ég fæ viðvörunabréf frá honum?

Þetta er ekki nálægt því að vera réttlátt

Bætt við 10. desember 2007 - 17:20
Skrifaði þetta náturlega ekki á fyrirbragðslausu hah gleymdi að setja allt convoið inn

ég sagði

———————————————–
Það er bara uppa þig að gera. Ef þú ert að eltast við algjörar metro týpur með liter af geli i hárinu.

Þá get ég sagt þér nú að þeir eru allir fávitar
færð ekki sweet and sensitive gaur með því að eltast eftir þeim fávitonum

Við einhverja gellu þá segir hann.

——————————————

intenz 10. desember 2007 - 00:16

Hvernig færðu það út að allir metro gaurar “með líter af geli í hárinu” séu fávitar? Þeir eru það jú margir, en alls ekki allir! Vinsamlegast ekki vera að fullyrða svona bull.
May god have mercy upon my enemies, because i wont.