Svo virðist sem Feminismi sé eitthvað mikið í umræðunni í dag þannig að ég verð að vera memm :P

Ok það sem Feministar eru að berjast fyrir eru fyrst og fremst auðvitað þessi blessuðu misrétti. Ég styð það líka alveg og mér finnst það bara ágætt mál. Hinsvegar er annað sem þessir Feministar berjast fyrir sem mér finnst útí hött.

Það að konur heimti að vinna karlmanns verk finnst mér alveg fáránlegt. Auðvitað er ekki hægt að alhæfa það að konur bara einfaldlega geti ekki þessi verk og það eru til nokkrar konur sem geta synt þessum verkum án þess að kvarta en þegar litið er á meirihlutan þá eru langflestar konur sem geta það ekki.

Ef ég tek dæmi þá var ég einu sinni að vinna í Bónus, ég tek ekki fram hvar þessi verslun var en í þessari verslun var bara reglan þannig að stelpur eru á kassa og strákar inní búð, ekkert múður. Það kom auðvitað fljótt að því að stelpunum fór að finnast þetta ósanngjarnt og byrjuðu að væla. Það endaði með að það var gefið eftir þeim og sumar fengu að fara inní búð að vinna.
Gott mál! en eftir svona klukkutíma vinnu voru þær farnar að kvarta hvað þetta væri erfitt að leiðinlegt og yatta yatta yatta.

Í heildina litið þá voru þær eiginlega bara að kvarta afþví þær máttu ekki vera inní búð. Ekki það að þeim langaði til að vera inní búð NEI NEI þær vildu bara vera þar afþví þær áttu rétt á því.

Yfir í annað.
Konur kvarta oft yfir því að karlinn sinni aldrei húsverkjum og að það sé bara ‘kvenmannsverk’
Karlarnir láta oftar en ekki hafa það að sinna þessum verkum, stundum í góðu en stundum ekki, það er svosem ekki mitt að tala betur um það. EN ef það kemur upp að það þarf að t.d. skipta um dekk á bílnum eða smíða pall fyrir utan húsið. Hver gerir það þá? ER ÞAÐ EKKI KALLINN!?!? og ekki myndi honum detta það í hug að biðja konuna um að gera það því hann veit það fyrir fram að honum yrði bara fussað og sveijað.

einsog segir í æðruleysisbæninni: ‘.. til að sætta mig við sem ég fæ ekki breytt, kjark til að breyta því sem ég get breytt og vit til að greina þar á milli’

auðvitað er hægt að breyta sumu en sumu þarf maður að hafa smá vit til að greina á milli. þá kemur að loka kaflanum í þessari umræðu minni.

Hvað er málið með að konur séu farnar að heimta að það séu kvenmanns-jólasveinar. Hvar er vitið þar?

ég ætla að vitna hér í mann að nafni Stefán Birgir Stefánsson sem bjó til þessa skemmtilega umræðu.

Kennari: Jæja krakkar, eru þið ekki spennt eftir að jólasveinarnir sex og jólasveinkurnar sjö koma til byggða?

Nemandi: Ha? Meinarðu jólasveinana 13?

Kennari: Nei… feministum var ofboðið þetta karlaveldi sem voru jólin svo þær létu okkur breyta sjö af jólasveinunum í konur?

Nemandi: En… vildu jólasveinarnir það?

Kennari: Augljóslega sýnir þetta ykkur krökkunum að jólasveinarnir eru ekki til.

Nemandi: En… hvað um sakleysi okkar og leyfi til þess að vera börn og trúa á jólasveinana?
Kennari: Krakkar mínir. Þið vitið að sakleysi ykkar og leyfi til að vera börn skiptir engu máli hjá feministum. Eina sem skiptir þær máli er að breyta hlutum, breytinganna vegna, svo að þær haldi að þær hafi náð að breyta einhverju á meðan þær lifðu

Nemandi: En…

Kennari: Taktu líka eftir að meira en helmingurinn af þessum bekk eru strákar, þar á meðal þú minn kæri nemandi! Þó þið strákar séuð litlir og sætir núna þá muniði verða íslenskir karlmenn eftir nokkur ár og feministar eiga eftir að hata ykkur ósjálfrátt.

Nemandi: …

Kennari: Jæja, að næsta máli. Jesúína átti tólf lærisveinkur og einn lærisvein.

Nemandi: Bíddu, Jesúína!?

Kennari: Feministum var ofboðið sú hugsun að hin almáttuga Guð hafi viljað son frekar en dóttur. Svo við þurftum að breyta því.

Nemandi: En lærisveinkur?

Kennari: Feministum var ofboðið sú hugsun að Jesúina hefði viljað umkringja sig ógeðslegum karlmönnum. Núna er Júdas eini karlmaðurinn.

Nemandi: Af hverju Júdas?

Kennari: Því þær breyttu boðskap sögunnar um Jesúínu frá góðvildarmerkingunni yfir í “Sjáðu hvað gerist ef þú treystir karlmanni” sögu.

Nemandi: …

Kennari: Æji það eru að koma hlé… Krakkar munið á morgun þá munum við tala um J.F.K., Martínu Luther King og Gandý.

Nemandi: Martínu?

Kennari: Já, feministum var ofboðið hve mikið af mikilmennum sögunnar væru karlmenn svo við þurftum að breyta nokkrum í konur…

Nemandi: …

Kennari: Þetta reddast. Munið svo á eftir hlé í náttúrufræði, þá munum við tala um vithönnun, eða intelligent design.

Nemandi: En… hvað um þróunarkenninguna?

Kennari: Æji, það kom í ljós að þegar við byrjuðum að láta eftir öfgahópum, þá þurftum við að láta eftir öllum öfgahópum. Þess vegna eru bara hvít börn hérna inni í dag.

Nemandi: Ég skil…

Bætt við 5. desember 2007 - 00:16
Og eitt annað sem mig langar að tala um er Metrosexual karlmaðurinn. HVAÐ ER AÐ GERAST FYRIR YKKUR ÍSLENDINGAR. Ég sá gaur um daginn í þröngustu buxum veraldar, háhæluðum skóm með oddatá og veski. vá hvað mig langaði að kýla hann kaldan fyrir það eitt að gjörsamlega rústa þeirri ýmind sem á að heita karlmaður. Þetta er svo langt frá því að vera karlmannsýmind að það er kvennlegt.
So does your face!