Guð minn almáttugur!

Sumt fólk þarna úti í Bandaríkjunum á alveg verulega bágt.

Ég commentaði einhverja mynd hjá gellu því undir henni stóð ‘Copywrite’ ekki ‘Copyright.’ Þannig ég leiðrétti hana, svo hún liti ekki út fyrir að vera heimsk.

Fékk svo nokkrum mínútum síðar message þar sem mér var hótað lífláti, já ég er apparently feit ógeðsleg ljót drusla sem á ekki skilið að lifa. Svo sagði hún mér að hætta að ofsækja sig O.o Hvað í fjandanum? Allt út af því að ég leiðrétti hana O.o

Jæja svo gerir vinkona mín það sama, bara vinalegt comment um að þetta væri vitlaust. Gerði meira að segja broskall og allt.

Þá sendir gellan út bulletin og segir fólki að senda henni hatemail:'D og hún fær bunch af fólki að hóta henni morði og ég veit ekki hvað og hvað.


PLEASE KILL YOUR FUCKING WORTHLESS ASSS. no one wants you alive honestly. all your life is worth is NOTHING, so please slit your throut and wrists NOW. thanks! your a stupid little cunt child who harasses EVERYONE WHOS BETTER and skinnier than you, GET THE FUCK OVER IT YOU'LL NEVER BE SKINNT OR PRETTY YOUR FAT AND UGLY AND ENVER WILL GET MARRIED BECAUSE YOUR A FUCKJING WORHTLESS PEICE OF SHITR

kill yourself already my god.

dont you have anything better do to with your life than to harass all the girls BETTER than your childish ass? if you and your cunt friwends dont knock it off ill report you to myspace for harassment and tehy can bann your little ass from ever making oen


Er þetta þá ekki harassment?

Úff hvað er að fólki.. annars er þetta gellan.

http://profile.myspace.com/index.cfm?fuseaction=user.viewprofile&friendid=12117858


Æjj langaði bara að nöldra smá..