Hvað eru allir að væla? Það vita allir að þetta er rangt, samt gera þetta allir og ég ætla sossum ekkert að vera að skamma þá, enda notaði ég þetta, að vísu ogguponku lítið, einn disk og einna seríu, en notaði þetta engu að síður. En getið þið sem látið sem hæst um þetta, hætt að reina að mála ykkur sem einhverja “saints”.


Líka, hvað eru allir að líkja þessu við heimsendi? Það mætti halda að þeir sem séu á móti þessu haldi að himin og jörð farist ef það verði downloadað “one more file”. Pirrar mig. Þetta er ekkert “alvarlegur” glæpur. Það er í svipuðum mæli, ef ekki jafnmiklum mæli gengið yfir á rauðu, það veldur allavega mannskaða, ekki drepst einhver á því að það sé downloadað, ekki nema “the download police comes and shoots the place up” sem ég efast um að gerist. Hættið að láta eins og þetta sé það alvarlegasta í heimi og einbeitið ykkur að einhverju öðru. Mín uppástunga er einelti þar sem ég er komin með ógeð á feminisma og dópi.

Ég setti þetta undir “nöldur” því ég er orðinn þreyttur á öllum þessum ýkjum og því að notendur torrent séu að mála sig sem einhverja “saints”. Ég vill samt taka það fram að ég er ekki á móti þeim sem downloada, bara því að þeir haldi að þeir séu saklausir, meiga nota þetta mín vegna bara ekki láta eins og þið séuð saklaus. Ef ég er spurður í könnun, “hefur brotið lög” þá segji ég hiklaust “já” því ég hef labbaði yfir á rauðu, ég hef stolið og eflaust eitthvað meira.
“Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?”