Þessir pólverjar eru sumir góðir en sumir ekki. Fyrst að þetta er nöldur þá ætla ég bara að segja vondu hliðina á að pólverjar koma til Íslands. Það eru samt fleiri góðar hliðar heldur en vondar á því.(Held ég.)

Ég þekki fólk sem þurfti að flytja burt úr blokk út af því að blokkin ætlaði að vera notuð bara fyrir pólverja. Hversu ömurlegt er það?!?

Svo er ofbeldisfullur pólverji með mér í bekk sem er alltaf að standa upp úr sætinu og fara að tala við hana. Afhverju byrjar hann bara ekki með henni??? Það skrítna við þetta allt er að hann sendi bekkjar systur hans (og minni) bréf sem stóð á hvort hann vildi byrja með henni!!!
Hann er í 7. bekk grunnskóla!!!

Karlhóra!!!

En segið mér ykkar álit á pólverjunum.



Bætt við 18. nóvember 2007 - 22:29
Ég er ekki að dæma alla pólverja sem karlrembur og perverta. Þetta er mjög einfalt…pólverjar eru sumir góðir en sumir ekki!!! Í guðanna bænum lesiði introið. Ég er annars ekki innan um mikið af pólverjum þar sem ég er keflvíkingur… en um það bil 75% af þeim fáu pólverjum sem ég þekki eru góðir. Afganginn þekki ég ekki mikið þannig að ég get eiginlega ekki dæmt út frá því sem ég hef séð á þeim. En hei? Þetta er nöldur ekki satt?