Ef þú ert í Dagskóla FB og notar stundum aðstöðuna á bóksafninu lestu þá þetta:

þessi kerlingar andskoti sem vinnur á bókasafninu8(já sorrí blótið) hún er brosir aldrei (jú ég hef séð hana 2var brosað á heilli önn) þær eru þrjár þarna ein gömul önnur um 30 ára og sú þriðja er lítil og feit og alltaf í einhverju ástandi og maður er að hlusta á tónlist á svona medium styrk(eitthvað svona normal level) þá kemur hún með hneykslunarsvip og lítur í augun á manni “ég þarf að biðja þig um að lækka tónlistina” og hún segjir það í einhverjum þannig tón manni langar til að slengja henni í gólfið og berja hana til óbóta( já ég veit að þetta er ýkt og þetta er kvenmaður) en hún er bara svo svakalega leiðinleg greyið og ég er ekkert sá eini sem hún kemur svona fram við það eru oft fullt af fólki sem er kannski á undan mér í röð eða eitthvað og spyr um einhverja bók þá setur hún hálfgerðan hneykslunar svip og segjir “já sjáðu það er hérna” en eins og þessi sem er líklega elst og hæst (held hún heiti Þórunn) hún er alltaf brosandi og voðalega hress og jákvæð til manns og svona eiginlega alltaf létt í henni.
-hvað finnst ykkur?!!!

-nemendur dagskóla fb ég vil fá ykkar skoðun :)