ég nokkur önnum erum núna að reyna fá emo/goth tónlistar áhugamál ( Grimsi92, Thedouchebag, nazareth , patmannrekur, nonamesheep, toggif, franur, senety, eltihrellir, unknownnick, violet, Raiden, animosity, Mystira og Jixu. þeir sem eru með í þessu nú þegar)

Ástæða: emo og goth tónlist hefur ekki neina sérstaklega góða tengingu en passar ekki á neitt áhugamál. Nokkrir hafa sagt að það eigi að senda þetta á /rokk eða /metall en staðreyndin er sú að það er drullað yfir þetta þar. Tilgangurinn með þessum kork er auðvitað að reyna fá smá stuðning í þessu

en ef það er einhver tónlist sem fer í taugarnar á mér, líkt og flestum, er það heimsk músík: Goth/Emo(=Scene)/PunkRock.

þetta sagði einn hugari á fyrsta korknum sem var gerður um þetta. Ég vill ekki þurfa hlusta á þessa fordóma eins og margir aðrir. endilega veitið okkur stuðning

fyrri korkur um þetta mál

Bætt við 24. október 2007 - 22:37
ákvað að bæta meira við fyrir ykkur….

Þessi stefna á ekki skilið að fá að breiða út sér neitt, þá á bara að bæla hana niður og tortýma henni.
————————————————–
Þau eiga ekki skilið að fá áhugamál, það á bara að leyfa fólki að halda áfram að drulla yfir þau á hinum:)

(ég svaraði)ok. allir hafa rétt á sínum skoðunum


nema emos

———————————————-

ef það væri verið að drulla svona yfir einhverja stefnu sem ég fýlaði ekki mynda ég styðja hana til að reyna losna við alla þessa fordóma…..