Er einhverjir hérna í dagskóla FB?
-mig langaði þá að spyraj;hafiði tekið eftir þær eru þrjár konur þarna ein gömul og gráhærð,önnur lítil og feit og hin bara normal kona á þrítugsaldri eða eitthvað.
Hafiði tekið eftir því það stekkur aldrei bros á feitu litlu kellingunni það er alveg óþolandi svo er hún svo ógeðslega ósveigjanleg;eins og um daginn var ég að nefnilega gera verkefni í tölvu og var með tónlist á (í headphones).
-Kellingin kom og sagði eitthvað sem ég heyrði ekki hvað var og þegar ég ætlaði að mjúta tónlistina og spyrja hana hvað hún hefði sagt þá var hún farin. Svo kom hún einhverjum 5-10 mínútum seinna og sagði með svoleiðis leiðindatón að það væri lágmarks-kurteisi að skila tölvunni(ég leigði nefnilega laptop hjá þeim) þegar beðið er um. Ég sagði auðvitað eins og er að ég hefði ekki heyrt hvað hún hefði verið að og ætlaði að fara að spyrja hana hvað hún hefði sagt;en þá hefði hún verið farin. Og þá sagði hún í þessum sama leiðinlega tón “já þá er lágmark að koma og spyrja að því”.

Svo stuttu eftir þetta fór ég í mat og kom svo pínulítið seinna og spurði hvort að einhver fartölva hefði losnað hún sagði já en ég þyrfti að vera styttra heldur en ella af því annars væri það ósanngjarn gagnvart hinum að ég væri að koma með svona stuttu millibili(ég var að gera verkefni).

Þúst og svona er hún alltaf hrikalega ósveigjanleg og talar svo oft í einhverjum tón við mann en eins og þegar maður talar við þessa gráhærðu þá er hún oftast brosandi og bara mjög sveigjanleg við mann.

Þrítuga konan hún brosir stundunm og stundum ekki en hún er allaveganna mun sveigjanlegri en hin feita.

-Hefur einhver tekið eftir þessu?
-svona fólk finnst mér alveg óþolandi og fólk sem getur ekki einu sinni sveigt neitt til fyrir manni (þetta er ekki eina skiptið sem ég hef lent í einhverju svona ég tók bara vægt dæmi) ekki einu sinni brosað einstöku sinnum>það fer ógeðslega í taugarnar á mér. Og eins og ég segji "ég hef aldrei séð þessa manneskju brosa.
-Við erum að tala um þriggja mánaða tímabil og ég nota bókasafnið á hverjum degi þar sem´eg á ekki fartölvu og þarf að nota oft tölvurnar þar sem ég er á braut sem þarf að prenta mikið út og sona.

-endilega e-r segja skoðanir sínar :)

kv.
lennonjohn