Hæ. Ég hata helvítis kuldann úti, af hverju getur aldrei bara verið venjulegt veður? -_- Ég er ekki að biðja um 30 stiga hita or some, heldur bara svona 12 stig og skýjað. Ég yrði mjög sátt við það. En nei, þess í stað er dembt kulda á mann, sem getur verið ömurlegt fyrir þá sem hafa ekki bílpróf eða foreldra sem nenna að skutla manni stöku sinnum.

Talandi um foreldra sem nenna ekki að skutla manni, ég hata þannig líka. Mamma nennir aldrei að skutla mér neitt, hvort sem það er í skólann (þá er hún meira að segja oft að fara út á sama tíma og ég, en bara nennir ekki að taka á sig smááá aukakrók til að keyra mig í skólann!), vinnuna eða þangað sem ég þarf að mæta. Ef ég hringi í hana úr vinnunni í grenjandi rigningu eða skítakulda er bara andvarpað á mann og svo bara ‘Labbaðu bara, það drepur þig ekki’. (Y)

Næsta laugardag á ég tíma í klippingu kl. 10 á (Ógó skemmtó, ég veit, en það var það eina sem var laust) og hún nennir ekki að keyra mig, og þessi stofa er tussulangt í burtu sem þýðir að ég þarf að vakna svona halfníu til að drulla mér þangað. -_-

Hver hérna þekkir það ekki að koma heim úr skóla og/eða vinnu og það er nákvæmlega ekki neitt til að borða? Svoleiðis pirrar mig líka, sérstaklega þar sem ég á engan pening fram að mánaðarmótum (fyrir utan fyrir klippingunni). Oh well, ég skal þá bara drepast úr hungri or some.

Félagsfræði 103… erum við að tala um það leiðinlegasta sem fyrir finnst, eða? Þarf einmitt að lesa fimm kafla fyrir próf á morgun, alveg ógó gaman að gera þannig á fastandi maga (note the sarcasm). Btw, þið sem eruð kannski í þessu fagi, vitið þið hvað ‘hugtök’ í bókinni eru? Kennarinn sagði að við ættum að lesa allt nema þau. Eru þau dótið þarna í gráu kössunum? Ég er nefnilega alls ekki að nenna að lesa þetta allt.

o/