Hef aldrei nöldrað hérna áður þannig það er tími til komin!!

Úff þannig er mál með vexti að ég bý í litlum bæ út á landi sem er alveg fínt nema að… ég á enga vinkonu sem er lík mér svona í persónu. er með 6 stelpum í bekk og…

1. stelpan: hún er frá filipseyjum/íslandi og er geðveikt skrítin. Alveg hrikalega seinþroska og talar bara um galdrastelpur þanna blaðið og segist kunna karate, alveg ferlega wierd en samt elska ég hana alveg í tættlur því að hún e rsvo góð og allt heh.

2. stelpan: Hún er rosalega sæt og með flott hár og er vinsæl meðal strákana og allt. Mér finnst hún skemmtileg þegar hún er innan um annað´fólk EN ÞEGAR hún er bara með mér eða vinkonu semsagt 3 þá er hún geðveikt e-h leið og svona maður vorkennir henni eiginlega heh… hún á samt ekkert bágt sem ég er alveg 100% vissum.

3. stelpan: er með anorexíu og er alltof þroskuð e-h. les geðveikt mikið og veit allt um íslendingasögur og veit fullt af vísum og ljóðum og alles. Hún er allt öðruvísi en ég og hefur ekkert félagslíf og ætlast til að allir hringi í hana en hún hringi ekki í neinn. Svo þegar maður drullast til að hringja í hana eða e-h þá talar hún bara hvað hún þurfi að gera í dag til þess að grenna sig og líka hvað hún sé svöng… my problem nei!

4. stelpan: ohhooho hún er geðveikt skemmtileg og frábær. Á alveg sömu áhugamál og ég og er gjörsamlega geðveik… nema að hún er bara alltaf með einni stelpu í einu og í mánuð og svo gleimir hún manni og nær sér í næstu stelpu. annars er hún alveg fullkomin!!

5. stelpan: Er rosalega skemmtileg og alltaf mjög hress sem ég er líka og hef mikla orku. Mér líður samt alltaf þegar ég er í kringum hana að ég sé voðalega vitlaus og já, mjög skrítið. Alltaf þegar ég segi e-h við hana þá bara ,,eh nei tomodachi“ eða ,,ertu ekki að djóka tomodachi”. það er frekar ó´þægilegt.

6: stelpan: ARG!! Hún er hreinræktuð BITCH!! Guð, þegar maður er með henni þá er hún svona: já hún er svo skrítin og þessi er með flösu og þessi labbar asnalega. Baktalari ársins en ég held að hún baktali alla sem hún er övundsjúk út í, hún baktalar alla! Svo segir hún kannski vá hvað hún greiðir sér asnalega og hún greiðir sér alveg eins eftir viku! Er óútreiknanleg og særir mann geðveikt mikið og lýgur að öllum um mann og uff, hata hana!! en svo elska ég hana örugglega á morgun þannig

HATA ÞETTA!!!

Svo þegar ég kom heim frá henni í dag varð ég svo reið út í hana að ég braut síman minn… já ég sé eftir því og guð

langaði bara að koma þessu frá mér og bara skrifa þetta e-h staðar því að ég ætla að skera mig á púls og drepa mig bless bless
Can we bring yesterday back again