Ókeii, ég veit að ég er kannski ekkert voðalega frumleg að koma með strætónöldur hérna en…..ég er bara að springa!

Ég hata strætó. Ég bara virkilega HATA strætókerfið hérna!

Fyrst af öllu, þá er alltaf verið að breyta þessu leiðarkerfi og það er ekkert auglýst, óneiii. Þetta var eitthvað sem fréttist bara, og ég sver að ég sá þetta ALDREI auglýst.

Í öðru lagi finnst mér ég lenda alltof oft í því að hann komi bara alls ekki. Og þegar hann kemur ekki þarf maður að bíða í fokking hálftíma! >_<

Svo þegar strætó er að koma 6 mínútum of snemma?! Maður er að rölta niður í strætóskýli og klukkan er hálf og hann á að koma 24 mín í, nei, séér maður strætó ekki bara bruna framhjá! Svo bíður hann við eitthvað skýli heillengi (ætlar að vera samkvæmt áætlun. jájá, ÁÆTLUN MY ASS!)

Svo strætóbílstjórar sem kunna bara ekki íslensku. Viirkilega góð hugmynd að ráða þannig gaura. “hmm, hann kann ekki rass í íslensku svo enginn mun skilja hann og hann mun ekki skilja neitt. Það gæti orðið smá vesen. En what the hey, hann kann að keyra! You´re hired mr. Achmulabanbanbom!” -____-"

Svo fyrir okkur lúðana sem eru ekki með bílpróf þá sökkar þetta bara feitan broddgölt >_<

Jæja, takk fyrir mig.
I'm not suffering from insanity, I'm enjoying every minute of it.