Dagurinn í gær
Shit var að fá mitt fyrsta debitkort 15 ára gamall í KB banka! og er með alla reikningana mína í sparisjóðnum (þar sem launin mín fara og allt það) og heimabanka þar!

ooog svo ætlaði ég að millifæra úr sparisjóðs-heimabanka á kortið í Kb-bankanum.. en neei þá mundi ég ekki reikningsnúmerið.. og jájá ég ætlaði að reddessu og hringdi bara niðurettir.. og jájá ekkert mál hvað er lykilorðið… hafði ég ekki huugmynd hvað ég setti fyrir lykilorð.

Dagurinn í dag


trallalla fór á hjóli mínu niðri banka eftir vinnu.. og ætlaði að breyta lykilorðinu mínu! En þá þurfti ég bara að gera nýjann reikning og jájá svosem ekkert mál með það. En þessi kélling fór eitthhvað að rogla í mér bara sem ég skildi svo ekki neitt í! En já ég setti nýtt lykilorð á hann sem ég mundi síðan! En svo er eins og reikningurinn sé ekki til eða eitthvað því að lykilorðið passaði ekki! og núna vantar mig ennþá helvítis tussu reikningsnúmerið og lykilorð á minn eiginn reikning!!!!


nenni ekki aftur niðrí banka og vera eins og algjör fáviti.. ooh heimsku..

fyrsta nöldrið mitt

Bætt við 2. ágúst 2007 - 16:41
jæjjaa lét mömmu aðeins fara og rífa kjaft í símannn :/ þetta er víst komið í lag