Váááá hvað ég er orðinn pirraður á öllu sem þettað land hefur uppá að bjóða ! Sérstaklega fólkinu sem stjórnar landinu !!!

Pælið í því.. peningar eru plokkaðir af okkur hvar sem við erum og hvað sem við gerum…
Hvalfjarðargöngin eru löngu búinn að borga sig upp en samt er ennþá rukkað í þau og jafnvel tvöfalt fyrir bíla með tjaldvagna og svoleiðis.
Spes þjónustugjald er tekið í bönkum eftir kl 4 á daginn…. Flestir vinna fram yfir 4 og hafa kanski ekki tíma til að fara í hádeginu.
Þú borgar helling í bifreiðagjöld og vegtolla en rúmlega 50% af því skilar sér actually til gatnagerðar og umbóta á vegakerfinu.

Ráðherrar fá undir sig bíla og kredidkort svo ekki sé talað um launin sem hljóma uppá milljón fyrir að rífast um stundum voða ómerkilega hluti.

Pælið aðeins í hvað þeir eru freðnir þessi blessaða ríkisstjórn… Að lögleiða vændi en banna einkadans.. (Það er hægt að fá undanþágu ef þú BORGAR ríkinu)

Ég veit það eitt að ég flyt héðan burt við fyrsta tækifæri vonandi.

Ég er nemandi við IH. Ég bý útá landi, þannig mér stendur það til boða að leigja eitt herbergi á 35-40 þúsund eða keyra á milli daglega !!! (Sem kemur niðrá svipuðum kostnaði)
Tala nú ekki um litlar stúdíóíbúðir sem kosta 80-100 þús… + náttúrulega rafmagn og hiti :)

Hvernig á námsmaður í hálfu starfi/hálfum skóla sem býr útá landsbyggðinni að hafa efni á að sækja nám í bænum ? Og ekki segja mér að skipta um skóla, þessi skóli er sá eini á landinu sem býður uppá mína braut ( Pípulagnir )


Ísland er of dýrt.
Nöldur Out


Endilega ef ykkur líst ekkert á nöldrið, rífiði kjaft… það er svo gaman
I will never doubt the power of those in love.