Vaaá kann fólk ekki að reikna !

Ég var búin að vera í smá basli með atvinnu í júni, ok

Vann á hótel x og var með 700 á tíman..síðan fekk ég útborgað 550 á tíman og ætla mér að fá því breytt (borgað frá 1.-19. júní)
síðan komu nýjir eigndur og þeir borguðu mér líka 550 á timann og ég þarf að breyta því.
Svo treysti ég ekki á það að tímarnri mínir séu reiknaðir rétt þannig ég ætla að fá að sjá áætlunina.:S..svo á ég enn eftir að fá borgaðann maí mánu frá þeim og þar er svona rétt 7000 kr..

Síðan kíkti ég annaðslagið í unlgingavinnuna og fékk launaseðilinn í dag þar var greitt frá 13.júní (rosa gaman) - fæ ég þá borgað hinn helmingin 13.júlí?

Svo fór ég að vinna á örðu hóteli sem er rosa fínt, reyndar með 550 þar á tímann en miklu betri aðstaða :D…vanna þar í nokkra daga og eina helgi fekk útborgað 30.júní en fekk ekki útborgað fyrir 30.júní… kemur það bara með næsta reikning ?

Svo er ég að passa hjá einni kjellu og hún skuldar mér 4500 kall síðan í maí og byrjun Júní… segist alltaf ætla að koma með pening og gerir það svo aldre…þoli það bara ekki !

Svo er ég að passa heima hjá góðri vinkonu minni..bara þoli ekki barnið hennar og heimilið, það er allt svo ógjeðslega skítugt og sýklar og bakterítu útum allt…hundurinn var að lóða og blóð útum allt, gamlar myglaðar mataleyfar, bleijur..piss í rúmmum og þau óumbúin og allt í hundahárum og myglum í eldhúsi og stólum…ég bara get ekki verið þar lengur !…krakkinn össkar útum allt og getur ekki einu sinni talað (3 ára) algjöt Bamm bamm (flinstones) :@

Svona er þetta hjá mér núna :O…ohhh þoli það ekki.. vantar heilmikinn pening þegar allt er komið til samans og þarf að stússa svo mikið hjá 3 fyrirtækjaeigendum ….

Bætt við 4. júlí 2007 - 18:31
hvaða verð finnst ykkur sangjarnt að fá á tímann(pössun - 15ára) ..ég hef verið með 350 - 400 og finnst það alltof lítið !.

Hvað fáið þið á tíman (pössun) ?