djö… ég keypti í fyrradag 400 evrur.. og ég ætlaði að taka þær úr veskinu mínu áður en að ég fór í vinnuna en svo gleymdi ég því :(

svo þegar ég kom í vinnuna þá ætlaði ég að setja töskuna mína í svona læstann skáp en þá voru þeir allir í notkunn þannig að ég setti töskuna bara inná kaffistofu.. og hallaði svo báðum hurðunum.. svo fór ég bara að vinna og svona.. svo þegar ég fór í mat þá fannst mé vanta e-ð í veskið svo ég taldi evrurnar og það voru fkn 340 evrur í veskinu, þá hafði einhver fkn hálviti farið í veskið og tekið 60 evrur af mér :@ það er fkn 4. þúsund kall..

þetta fkn eyðilagði allann daginn fyrir mér.. ég er enn fkn pirruð.. argh… og verslunarstjórinn veit ekki einu sinni hvort að búðin sé tryggð fyrir svona dæmi… og ef ekki þá er það bara 4. þúsund kall “bæbæ” djö !“$”#%$%#$%&($$%#%##!!!




svo eru það þessir yndislegu kúnnar.. sumir koma bara og kvarta.. Það er ekki fkn mér að kenna að verðið er e-ð hátt og það er ekki neitt fkn mér að kenna ef að grænmetið er e-ð skrítið.. argh.. fkn þoli ekki þessa vinnu..

—-

Svo af því að við erum ekki með kalt 2l. Gos þá er fólk bara að hóta því að fara að verlsa í spar eða e-ð, hva eigum við þá bara að segja : “nei heyrði komdu aftur, við skulum bara skella gosinu í frysti í smá tíma og þa´verður það kalt fyrir þig”. Er e-ð að fólki?

—–


jæja ég er hætt… argh….