Þannig er mál með vexti að ég er orðinn ótrúlega pirraður á á þessu helvítis rugli!

Allavega…

Ég hef verið að leita mér að vinnu síðan síðasta sumar…

Hef verið með tvær vinnur síðan…

Eina þeirra í þrjár vikur…Var svo rekinn fyrir eitthvað sem ég gerði ekki…Og ég fékk ekki borgað…

Og aðra sem ég var með í þrjá daga…(Var ekki einu sinni vinna!)
Heldur var mér sagt að mæta þangað og prufa…Svo sagði hann að ég ætti að mæta aftur og asvo aftur…
Ég mæti aftur og allt í lagi með það
Svo mæti ég næsta daginn…Fatta það að ég átti ekki að mæta þá…Eða alldrei aftur…

Þar sem að ég var að vinna þarna þrjá daga í “Prufu” og ég fékk ekki vinnuna…Og afsökuninn sem hann gaf mér var “Þú ert ekki nógu áhugasamur”

First of all…Hvernig er hægt að vera áhugasamur um kassastarf í Krónunni?
Second…Ég gerði allt sem mér var sagt og var kurteis…Ég meira að segja bað um meiri vinnu…

Þetta var svo mikið fucking kjaftæði!!!!!!!


En já…

Svo ég held áfram að leita…Sæki um á helling af stöðum…Fæ alldrei svör eða þá að það vanti ekki starfsfólk
Og svo frétti ég það seinna að fólk yngra en ég var farið að byrja að vinna þar…Eftir að ég sótti um…

Sem er bara fucking rugl!

Meina…Þetta er alltaf svona…Og bara hjá mér held ég!

Svo er pabbi að segja (vitandi að ég er með gróður ofnæmi)

“Þú áttir að afara í unglingavinnuna…Meina…Þetta er þó einhver peningur…Og þú deyrð ekki…”

Og kallandi mann letingja og aumingja því ég finn mér ekki vinnu…

Sem er alveg mjög mikið mér að kenna…(kaldhæðni)

Allavega…

Ég er ennþá að leita að vinnu…Finn ekkert…Og ég er orðinn frekar pirraður á því að þótt það vanti starfsfólk fái ég ekki vinnu…Heldur frekar einhverjar 14 ára keðjureykjandi smápíkur!

Þetta er svo mikið fucking kjaftæði!!!!!!

Ég hef sótt um á öllum stöðum sem mér dettur í hug…Annað hvort er mér ekki svarað eða ég fæ það svar “Það er því miður allt fullt” Jafnvel þótt það standi að það vanti starfsfólk…

Ég er svo þreyttur á þessu…Ég veit ekki einu sinni afhverju ég held alltaf áfram að sækja um…
Ég nenni þessu ekki lengur…

Eins og ég hef sagt svo áður…Er þetta ótrúlega pirrandi…Og þreytandi bara að fólk segir að það vanti vinnu en svo ráða þau einhverjar smápíkur í staðinn…

OHH!!!!

FUCK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ah! Ég hata þetta helvítis smafélag!
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.